อาชญากรรม

ผงะ! พบศพหนุ่มถูกฝังกลางสวน แม่เผยลูกหายจากบ้าน 10 วัน จนท.เร่งตรวจสอบ

โดย chiwatthanai_t

3 ธ.ค. 2565

234 views

วันที่ 3 ธ.ค.65 ร.ต.อ.เสน่ห์ ชมฉิมพลี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีชาวบ้านพบศพฝังอยู่ในสวน บ้านเฉลาโสง ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นสวนและเป็นไร่อ้อยของ นางบุญทิ้ง อายุ 58 ปี บริเวณร่องน้ำกลางสวนที่ติดกับไร่อ้อย พบศพชาย ทราบชื่อต่อมา นายธิติศักดิ์ ทูลฉลอง หรือเท่ อายุ 26 ปี เป็นคนในหมู่บ้าน ที่พ่อแม่แจ้งหายไปเมื่อ 10 วันที่ผ่านมา


ใกล้กันพบเชือกไนล่อนสีเขียวยาวประมาณ 100 ซม. หล่นอยู่ จากการชันสูตรศพเบื้องต้น พบบริเวณลำคอมีรอยเชือกคัดคอ ข้อมือและข้อเท้า มีหญ้ามัดติดกันเอาไว้ คาดเสียชีวิตมาประมาณ 8-10 วัน


สอบถามเจ้าของที่ดินที่พบศพ และเป็นคนพบศพคนแรก เล่าว่าตนไม่ได้มาสวนมาประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา วันนี้มีความรู้สึกแปลก อยากจะไปดูไร่อ้อยที่อยู่ติดกับสวนของตน


พอย่างก้าวเข้ามาในเขตสวน เห็นหญ้ารก รู้สึกขนลุกซู่ขึ้นมาทันที เมื่อเดินไปอีกมีความรู้สึกอยากจะมองไปที่ร่องน้ำในสวน เห็นสิ่งของถูกฝังอยู่ ตอนแรกคิดว่าเป็นสุนัขถูกเอามาฝังไว้


แต่เป็นไปไม่ได้เพราะถ้าเป็นสุนัขส่วนใหญ่ชาวบ้าน "เขาจะกินกัน" ไม่น่าจะเอามาฝังทิ้งแบบนี้ พอคิดได้ว่าไม่ใช่สุนัข และน่าจะเป็นนายเท่ ที่แม่แจ้งหายก่อนหน้านี้ เกิดอาการขนลูกซู่ เดินตัวปลิวมาบอกให้ผู้ใหญ่บ้านทันที


ด้านแม่ผู้เสียชีวิต บอกว่าตนกับสามีแยกทางกันอยู่ ลูกชายจะอยู่กับพ่อ 2 คน ส่วนตนแยกไปมีครอบครัวใหม่ ปกติลูกชายจะไปขอเงินกับแม่เป็นประจำ และครั้งล่าสุดเมื่อประมาณ 10 วันที่ผ่านมาลูกชายไปขอเงิน แล้วหายตัวไปตั้งแต่วันนั้น จึงไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.บ้านไทร และ สภ.ปะคำ เผื่อจะมีคนพบเห็น ไม่คิดว่าลูกชายจะมาเสียชีวิตแบบนี้ ส่วนสาเหตุที่ลูกชายคนถูกฆ่าตาย ตนไม่ทราบ ปกติลูกชายจะเป็นชอบดื่มสุรา ไม่มีงานทำ แต่ไม่เคยมีศัตรูที่ไหน


ทั้งนี้ ตำรวจ สภ.หนองไทร อ.นางรอง จะเร่งสืบสวนและติดตามคนร้าย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ มีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดการทะเลาะกันก่อน แล้วเอาศพมาฝังอำพรางคดี

คุณอาจสนใจ