สังคม

พ่อตามหา 'น้องแพร' ขอไปเล่นน้ำตกก่อนหาย 2 คืน ล่าสุดแชตบอกเพื่อนเดี๋ยวกลับ แต่ยังติดต่อไม่ได้

โดย paweena_c

18 ก.ค. 2567

67 views

พ่อเด็กหญิง 15 ร้อนใจ โพสต์เฟซบุ๊กตามหาลูกสาว ใครพบแจ้งด่วน! ตามหา 'น้องแพร' หายออกจากพื้นที่ อ.หาดใหญ่ ญาติเผยพิกัดสุดท้ายขึ้นรถโดยสารสายบ้านพรุ คันสีแดง

เพจเฟซบุ๊ก "HatyaiFocus – หาดใหญ่โฟกัส" ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า บ้านพรุ ตามหาคนหาย ประกาศคนหาย ด.ญ.เกศกนก ชื่อเล่น น้องแพร พิกัดสุดท้ายน้าชายไปส่งฝั่งตรงข้ามโรงเรียนศูนย์หลวงประธานราษฎร์นิกร วันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณบ่าย 2 โมง โดยน้าชายขับรถฟีโน่สีชมพูดำ มาจอดส่งขึ้นรถโดยสาร สายบ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา คันสีแดง

แต่ตอนขึ้นรถโดยสาร นายดำ (น้าชาย) ให้หลานนั่งไปกับคนขับด้านหน้า พร้อมแจ้งว่าให้หลานลง หน้าอนามัยบ้านพรุ แจ้งข้อมูลกรุณาติดต่อ ร.ต.อ.ไพศาล กาญจนแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหอยโข่ง

ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยังนายชอบ พ่อของเด็กหญิงแพร อายุ 15 ปี เล่าด้วยเสียงสั่นเครือว่า ลูกสาวได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยบอกว่าจะไปเล่นน้ำตกกับเพื่อน ๆ ตนจึงบอกให้น้าชายขับรถไปส่งที่บริเวณถนนกาญจนวนิช เขตเทศบาลคอหงส์ และให้ขึ้นรถสองแถวสีแดง ไปตำบลบ้านพรุ ซึ่งเป็นสถานที่เล่นน้ำตก หลังจากนั้นตนก็ติดต่อลูกสาวไม่ได้อีกเลย

ซึ่งก่อนขึ้นรถ น้าชาย ให้ลูกสาวนั่งด้านหน้าข้างคนขับ และบอกคนขับว่า ลงที่หน้าสถานีอนามัยบ้านพรุ ซึ่งหลังจากหายตัวไปทางญาติ ๆ ได้พยายามโทรศัพท์ไปหาสายว่างแต่ไม่รับ จากนั้นโทรศัพท์ไปอีกทีก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก

ขณะที่ญาติๆ ได้ลงพื้นที่ติดตามหาลูกสาวที่บริเวณบ้านพรุ จนทราบว่าลูกสาวได้ลงรถโดยสารที่หน้าอนามัยบ้านพรุจริง แต่หลังจากนั้นก็หายตัวไป

นายชอบ ยังบอกว่า ตอนนี้ตนเป็นห่วงลูกสาวมาก ไม่รู้ลูกไปอยู่กับใคร เป็นตายร้ายดียังไง และถ้าลูกดูข่าว ขอให้กลับบ้านหรือติดต่อกลับมาที่บ้าน และไม่ต้องกลัวพ่อ พ่อจะไม่ลงโทษหรือไม่ทำอะไรลูกทั้งนั้น แค่ขอให้ลูกปลอดภัย

ส่วนเพื่อนน้องแพรที่อยู่ใกล้บ้าน บอกว่า เมื่อวานนี้น้องแพรได้ส่งข้อความเสียงมาว่า "จะกลับวันอาทิตย์"

ซึ่งหลังจากลูกสาวส่งข้อความเสียงมาหาเพื่อน ตนได้พยายามโทรศัพท์กลับไปหาลูกสาว แต่ปิดโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้

ขณะที่น้าของน้องแพร บอกว่า หลานสาวเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูด ทั้งนี้ตนได้สอบถามจากเพื่อนๆ หลานสาวจนทราบว่า น้องแพรไปอยู่กับแฟนหนุ่มที่ จ.สตูล แต่เท็จจริงหรือเปล่าตนก็ไม่รู้ แต่ถ้าไปอยู่กับแฟนหนุ่มจริงตนอยากฝากถึงหลานสาวว่า ถ้ากลัวพ่อดุด่าที่หายตัวไปให้ติดต่อมาทางตนก็ได้



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/-jvmGjFhqu4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตามหาคนหาย ,ลูกหายออกจากบ้าน

คุณอาจสนใจ

Related News