อาชญากรรม

ผงะ! พบศพหนุ่มใหญ่ ลอยในคลองส่งน้ำ คาดถูกฆ่าโยนทิ้งน้ำ

โดย chiwatthanai_t

29 พ.ย. 2565

423 views

เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. วันที่ 29 พ.ย.65 พ.ต.ต.อำนาจ อินทร์พันคำ สว.สอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรณบุรี ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตในคลองส่งน้ำ ปากคลองน้ำป่า แอล 22 หมู่ที่ 17 ต.ดอนคา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน สภ.อู่ทอง ชุดกก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี ชุดพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.อู่ทอง สมาคมจิตอาสาดอกแก้ว ในที่เกิดเหตุพบศพลอยคว่ำหน้าอยู่กลางคลอง หน่วยกู้ภัยจึงนำร่างขึ้นมาชันสูตร ทราบชื่อนายปรีชา อายุ 46 ปี สภาพตัวเปื่อย ที่ลำคอมีรอยถูกของมีคมบาดเป็นแผลลึก เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน จากนั้นได้นำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชอย่างละเอียดถึงสาเหตุการเสียชีวิต


จากการสอบสวนทราบว่า นายปรีชาทำงานที่แคมป์คนงานไม่มีเลขที่ หมู่ 8 ต.พลับพลาไชย อ.อู่ทอง ซึ่งอยู่ห่างจากจุดพบศพประมาณ 2 กิโลเมตร ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบนายค้ำ อายุ 58 ปี เป็นผู้ดูแล กล่าวว่า เจอคนตายวันสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 4-5 โมงเย็น กระทั่งเช้ามืด วันจันทร์ คนข้างแคมป์คนงานโทรไปบอกมีไฟลุกในห้องพัก จึงมาดูพบไฟลุกไหม้กองเสื้อผ้ากับมีรอยหยดเลือดอยู่ภายในห้อง แต่ไม่พบนายปรีชา จึงโทรถามภรรยาคนตาย ว่าได้กลับมาบ้านหรือไม่ซึ่งก็ไม่พบตัว และก็ไม่ได้กลับมาที่พัก พอดับไฟได้ ก็พบรอยหยดเลือด อยู่ภายในห้องพัก โดยเบื้องต้นจากการตรวจสอบคาดว่านายปรีชา อาจจะมีเรื่องกับใคร และถูกฆ่าปาดคอ และนำร่างมาโยนทิ้งน้ำ ซึ่งตำรวจได้เร่งออกตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


ทางด้านนางถวิล ภรรยา กล่าวว่า สามีมาอยู่ทำงานไปๆกลับๆ ปกติก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร ชอบดื่มเหล้าทั้งวัน แต่ก็ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ก็แปลกใจที่มาพบเป็นศพ มาทราบว่าหายเมื่อวานเพราะนายค้ำโทรไปบอกได้กลับมาบ้านไหม ก็บอกไม่ได้มา เลยให้ลูกชายขี่รถ จยย.วนออกหาก็ไม่พบ กระทั่งเช้าจะไปแจ้งคนหาย แต่มีคนโทรไปบอกว่าพบศพเลยกลับมาดู ยืนยันเป็นสามีจริงเพราะจำได้ ซึ่งไม่ทราบว่ามีปัญหากับใครถึงมาเสียชีวิต


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตํารวจพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบแคมป์คนงานได้ ก็พบรอยหยดเลือด อยู่ภายในห้องพัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะถูกฆาตกรรมภายในห้องคนงาน ก่อจะนำศพไปทิ้งลงคลองที่ห่างจากแคมป์คนงาน2กิโลเมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมชุดสืบสวนจะเร่งตรวจสอบ กล้องวงจรปิดและสอบพยานเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ