อาชญากรรม

สลด! อากาศร้อนจัด พบหนุ่มใหญ่วัย 58 นอนเปลือยกายดับคาบ้านหรู

โดย weerawit_c

3 พ.ค. 2567

21.4K views

วานนี้ (2 พ.ค.67) เวลา 15.30 น. ร.ต.ท ธีรพันธ์ แก้วโพนยอ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตที่บ้านหรูหลังหนึ่งที่บ้านหนองขาม ต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่นิติเวชโรงพยาบาลอุดรธานี และกู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรม ร่วมกันตรวจที่เกิดเหตุทันที


ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ปลูกอยู่ด้วยกัน 2 หลัง โดยบ้านหรูเพิ่งทำเสร็จได้ไม่นาน ภายในห้องนอน เจ้าหน้าที่พบศพนายชลชนก งามเกาะ อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน นอนตายเปลือยกายอยู่บนเตียง ขาหย่อนกับพื้น สภาพนอนหงาย แพทย์เวรชันสูตรศพไม่พบบาดแผลและร่องรอยการต่อสู้ สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 ชั่วโมง


เจ้าหน้าที่ฯ คาดว่าผู้ตายเสียชีวิตเนื่องจากอากาศร้อนจัดประกอบกับมีโรคประจำตัวคือความดันโลหิตสูงเกิดฮีทโสตรกจนเสียชีวิต จึงนำศพให้มูลนิธิไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานีเพื่อรอญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


นายปัญญา สิงห์ทุย อายุ 57 ปี คนสวน บอกว่า ตนเองมารับจ้างเป็นคนสวนบ้านหลังนี้ มีผู้ตายเป็นคนอยู่เฝ้าบ้านให้น้องสาวที่อยู่ประเทศเยอรมันนี และจะมารดน้ำต้นไม้และดูแลบ้านทุกๆ 3 วัน วันนี้ช่วงเวลาบ่าย ได้เข้ามาเพื่อที่จะรดน้ำต้นไม้ แต่ไม่เห็นผู้ตายจึงเดินดูเข้าไปในห้อง แทบช็อค เจอนายชนชนกนอนตายเปลือยกายอยู่ภายในห้องนอนสภาพนอนหงายไม่สวมเสื้อผ้า รีบวิ่งออกมาแล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ฯ ทันที ส่วนสาเหตุที่ชีวิต แน่นอนเป็นเรื่องอากาศที่ร้อนจัดวันนี้ชัวร์ แถวบ้านวัดได้ถึง 44 องศา


และเชื่อว่าผู้ตายเสียชีวิตเพราะอากาศที่ร้อนจัดและมีโรคประจำตัวคือความดัน มีหมอในวันที่ 9 พ.ค.67 ที่จะถึงนี้


ส่วนตัวคิดว่าผู้ตายนอนในห้อง ด้วยอากาศที่ร้อนจัดจึงถอดเสื้อผ้านอนเปลือยกายและเปิดพัดลมดูดอากาศที่อยู่บนหลังคาจากข้างนอกเข้ามาเพื่อให้ระบาย แต่ด้วยอากาศข้างนอกที่ร้อนกว่าภายในห้อง เหมือนดูดอากาศเข้ามาเก็บไว้ในห้องทำให้เกิดช็อคเป็นฮีทโสตรกเสียชีวิตดังกล่าว เศร้าใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตอย่างมาก เพราะเมื่อสามวันก่อนตนเองก็ยังบอกผู้ตายว่า อากาศร้อนๆ แบบนี้ ทำไมไม่ให้น้องสาวที่อยู่ต่างประเทศติดตั้งแอร์ให้ เห็นผู้ตายอยากติดแอร์อยู่ และกำลังติดต่อน้องสาวแต่ทราบว่ายังติดต่อน้องสาวไม่ได้จนมาเสียชีวิตอย่างสลดดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News