อาชญากรรม

ญาติช็อก! หนุ่มบุรีรัมย์ เพิ่งกลับมาจากเยอรมัน ก่อนถูกเผาดับปริศนาใน รร. ตั้งปมฆ่าชิงทรัพย์

โดย petchpawee_k

11 ต.ค. 2565

145 views

วานนี้ (วันที่ 10 ต.ค.) เมื่อเวลา 21.00 น. ตำรวจ สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจาก ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ว่าพบศพคนเสียชีวิตอยู่ในโรงเรียน จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุด อ.ประโคนชัย เข้าร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุอยู่ป่าหญ้าภายใรงเรียนบ้านแสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ พบศพ นายธนทัต  อายุ 23 ปี ชาว ต.เมืองฝาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตในสภาพนอนคว่ำหน้า บริเวณแผ่นหลังมีรอยไฟไหม้ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลใดๆ แต่มีกลิ่นของน้ำมันคละคลุ้งทั่วบริเวณ เมื่อ จนท.พลิกศพพบบริเวณหน้าอก ยังมีร่องรอยการถูกไฟไหม้ช่วงหน้าอกด้านซ้ายจนเป็นหลุม ข้างศพพบกระเป๋าสะพายตกอยู่


สอบถาม นายสุวรรณ ลุงของผู้ตาย เล่าว่า ปกติหลานจะไปอยู่ที่ประเทศเยอรมัน กับแม่ เพิ่งกลับมาถึงไทยไม่กี่วัน เพื่อผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร หลานชายโทรศัพท์มาบอกว่าจะขอแวะเที่ยวที่พัทยาก่อน ตนก็รออยากเห็นหน้าหลาน สุดท้ายเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 9 ต.ค. หลานกลับมาถึงบ้าน แล้วร่วมวงสังสรรค์กันที่บ้าน จนกระทั่งหลานบอกว่าจะเดินไปร้านค้าในหมู่บ้าน เพื่อหาซื้อของกิน ตนไม่ว่าอะไร


จนกระทั่งมีคนมาแจ้งว่ามีคนถูกเผาที่โรงเรียน เมื่อไปดูไปพบว่าเป็นหลานของตัวเอง ตอนนี้ยังไม่รู้สาเหตุที่หลานถูกไฟเผา และไม่เชื่อว่าหลานจะเผาตัวเอง เชื่อว่าน่าจะมีคนทำร้ายแน่นอน แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นใครเพราะเขาไม่มีศัตรู จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ทำการสืบสวนและหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี


ด้านภรรยาของผู้ตาย เล่าด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า สามีเพิ่งกลับจากเยอรมันพร้อมกับครอบครัว ตอน 5 ทุ่มของคืนวันที่ 9 ต.ค. ที่ผ่านมา แล้ววันนี้ 10 ต.ค. ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของตนเอง ทางครอบครัวญาติพี่น้องประมาณ 10 คน จึงจัดกินเลี้ยงฉลองสังสรรค์กัน โดยเริ่มตั้งแต่ประมาณ 5 โมงเย็น กระทั่งช่วง 6 โมงกว่าไม่เห็นสามีอยู่ที่บ้าน ก็คิดว่าน่าจะเดินไปซื้อของหรือเดินเล่นใกล้ๆ


กระทั่งผ่านไปครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่เห็นสามี ก็เริ่มใจคอไม่ดีจึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดที่ร้านค้าข้างบ้าน ก็พบภาพสามีของตนเองเดินผ่านหน้าร้านของชำไปคนเดียวช่วงเวลา 18.55 น. แล้วก็หายไปกับความมืดโดยไม่รู้ว่าจะไปไหนไปหาใคร 


กระทั่งมาทราบอีกทีว่ามีคนพบศพสามี ถูกฆ่าเผาอำพรางที่โรงเรียนดังกล่าวแล้ว ตนเองรู้สึกช็อกมากทำอะไรไม่ถูก และไม่รู้สาเหตุว่าสามีถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมเพราะอะไร เพราะสามีเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/SMLtrn9X6UA

คุณอาจสนใจ

Related News