สังคม

ผงะ! พบศพหนุ่มโรงงานไฟฟ้า ถูกแทงคอดับ ทิ้งบ่อปลา จนท.คาดโดนทำร้ายจากที่อื่น

โดย chiwatthanai_t

17 ก.พ. 2566

161 views

เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต บริเวณริมบ่อปลา ในพื้นที่อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อยู่ในชุดสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นของบริษัทแห่งหนึ่ง เสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้าอยู่กับพื้นที่ดินริมขอบบ่อเลี้ยงปลา หลังแพทย์เวรทำการพลิกศพ พบว่าที่บริเวณใบหน้าเต็มไปด้วยเลือด โดยที่บริเวณต้นคอพบรอยไหม้ คล้ายถูกจี้ด้วยความร้อนและมีแผลถูกแทงด้วยของมีคม คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 10-12 ชั่วโมง ตรวจสอบในตัวพบหลักฐานบัตรประชาชนระบุชื่อ นายวรากร อายุ 31 ปี เป็นคนจังหวัดลำปาง 


เพื่อนผู้ตายเล่าว่า เมื่อวานนี้ผู้ตายไปทำงานตามปกติ และหายตัวออกจากบ้านในช่วงเวลาประมาณ บ่าย 3 โมง วันนี้เห็นหายไป ตามไปที่บ้านพบว่าบ้านไม่ได้ล็อก แต่ไม่พบตัว จึงพยายามตามหาหลายแห่ง จนกระทั่งไปพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย จอดอยู่บริเวณสามแยกทางเข้าบ้าน โดยกุญแจยังเสียบคาไว้ แต่ตัวผู้ตายหายไป จนกระทั่งช่วงเย็นได้รับแจ้งจากกู้ภัยว่า มีเจ้าของบ่อปลาไปพบศพผู้เสียชีวิต จึงไปดูพบว่าเป็น นายวรากร ที่หายตัวไป


ด้านเจ้าของบ่อปลา บอกว่า กำลังเดินตรวจพื้นที่บริเวณบ่อปลา ไม่คาดฝันว่าจะมาพบศพ เบื้องต้นคาดว่าจะมีคนนำมาทิ้ง เพราะเมื่อคืนประมาณ 3 ทุ่มเศษ ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์หลายคันเข้ามาในบริเวณที่พบศพ แต่ไม่ได้เอะใจ เพราะคิดว่าเป็นวัยรุ่นทั่วไปขับจักรยานยนต์เที่ยว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายจะถูกทำร้ายร่างกายมาจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง และหาหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ