อาชญากรรม

โจ๋แทงนักเรียน ม.5 หน้าโรงเรียนก่อนเข้าแถว ปอด-ไตทะลุ สาหัส

โดย attayuth_b

26 พ.ย. 2565

3.4K views

วันนี้ (26 พ.ย.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา น.ส.วรรณภา แสนสีมนต์ มีบ้านพักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านราชพฤษ ประตูน้ำพระอินทร์ เฟรส2 ตำบลพยอม อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้นำภาพหลานชายกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.5 โรงเรียนพระอินทร์ศึกษา ตำบลพยอม อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ถูกโจ๋วัยรุ่นไม่ทราบสถานศึกษาใช้อาวุธเป็นเหล็กขูดชาร์ป แทง น้องแมน หลานชาย รวม 4 แผลเข้าที่ อกทะลุปอด และด้านหลังทะลุไต อาการโคม่า ถูกนำส่ง รพ.การุญเวช นรวนคร ปทุมธานี และแพทย์ต้องนำตัวส่งรักษาต่อที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 25 พ.ย.65 ก่อนถึงทางเข้าโรงเรียนประมาณ 30 เมตร เวลาประมาณ 7 นาฬิกาเศษ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ ร.ต.อ.ศราวุธ ยิ้มเริ่ม รองสารวัตรพนักงานสอบสวน โรงพักวังน้อย เจ้าของคดีพร้อม กับน.ส.วรรณภา แสนสีมนต์ น้าและญาติ ในเบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ยืนยันกับญาติว่า หลังจากที่ผู้ปกครองได้มาแจ้งความเมื่อเวลา 15.00 น. แล้วชุดสืบสวนของโรงพักวังน้อยลงพื้นที่ติดตามคดีทันที จนทราบเบาะแสของผู้ก่อเหตุ เป็นนักเรียนรุ่นเดียวกัน แต่เรียนอยู่ที่พระอินทร์ราชา ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกัน มีบ้านอยู่ที่ตำบลคลองสอง จังหวัดปทุมธานี พื้นที่ติดต่อกันกับที่เกิดเหตุ

ชุดสืบสวนทราบว่า มูลเหตุเบื้องต้นมาจาก ผู้ก่อเหตุมีแฟนเรียนอยู่ห้องเดียวกับ นักเรียนชาย ม5 ที่ถูกแทง แต่ไม่ทราบว่ามาขัดแย้งกันเรื่องอะไร ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจตามมาแทงถึงหน้าโรงเรียน ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ติดต่อผู้ปกครองให้มามอบตัวหากไม่มาก็จะออกหมายจับทันที โดยได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่าไว้ก่อนในเบื้องต้น และก่อนหน้านี่พนักงานสอบสวนได้สอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้แล้ว 2 ปาก ก็เป็นหลักฐานพร้อมกับผลการตรวจบาดแผลของแพทย์ก็จะออกหมายจับได้ทันที

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปในจุดเกิดเหตุหน้าโรงเรียนไปพบพ่อค้าขายน้ำปั่น ผู้เห็นเหตุกาณณ์ บอกว่าได้สังเกตุเห็นเด็กนักเรียนที่ถูกแทง นั่งบริเวณริมทางเท้าก่อนถึงโรงเรียนอยู่นานเกือบ 1 ชั่วโมง ครั้งแรกก็เอะใจสงสัยเหมือนกันว่ามานั่งทำอะไร แล้วอยู่ก็มีเหตุการณ์ไม่คาดคิด มีเด็กวัยรุ่นเป็นชายวัยเดียวกันเดินเข้ามาใช้อาวุธแทง ตอนนั้นมีนักเรียนเดินปะปนอยู่กับชาวบ้านหลายคนแต่เหตุการณ์เร็วมาก และมาทราบอีกครั้งว่ามีเด็กนักเรียนถูกแทงและช่วยกันนำส่ง รพ.

คุณอาจสนใจ

Related News