อาชญากรรม

ชาวบ้านงง ชายถอดเสื้อ เบ่งกินก๋วยเตี๋ยวฟรี อ้างเป็นตร.สายลับ-เจ้าของรถน้ำมัน 200 คัน

โดย attayuth_b

5 มี.ค. 2567

117 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนิรุธ พรมหมอก กำนันต.บ้านตาด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี รับแจ้งจากชาวบ้านตาด ว่า มีชายแปลกหน้าเข้ามากินก๋วยเตี๋ยวดูท่าทางไม่ใช่คนปกติเหมือนเป็นคนบ้า แถมขอเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำของชาวบ้านด้วย โดยชายคนดังกล่าวยังไม่ทราบชื่อเสียงเรียงนาม ไม่ใส่เสื้อสวมใส่แต่กางเกงยีนส์ตัวเดียว กำนันจึงเดินทางไปตรวจสอบก็พบชายคนดังกล่าวไม่ทราบว่ามาจากไหน น่าจะไม่ใช่แถวหมู่บ้านนี้ กำลังนั่งซดก๋วยเตี๋ยวอย่างอร่อย จึงสอบถามว่าเป็นใครมาจากไหน คำแรกที่ได้ยินคือบอกว่า มาจากโรงพักบ้านดุง เป็นร้อยเวรที่โรงพักบ้านดุง กำนันก็สงสัยถามอีกว่า เป็นคนบ้านไหน ชายคนนี้ก็บอกว่าเป็นคนบ้านดุง ขับรถสิบล้อมาส่งน้ำมันปั๊มน้ำมัน จากนั้นชายคนนี้ก็ชี้ไปที่ปั๊มน้ำมัน แถมบอกไม่เชื่อเดินไปดูก็ได้ รถน้ำมันกำลังปล่อยน้ำมันอยู่เลยแวะมากินก๋วยเตี๋ยว

ขณะที่กำนันนิรุธ ถามว่า เมาหรือเปล่า ชายคนดังกล่าวก็บอกว่า ผมเป็นตำรวจไม่กินเหล้าไม่สูบม้า ใครสูบม้าจับอย่างเดียว กำนันจึงขอดูบัตรเจ้าหน้าที่ ชายคนดังกล่าวก็ยื่นแมสปิดหน้าให้ จากนั้นก็บอกว่าลืมบัตรไว้ในรถสิบล้อและลืมเอากระเป๋าตังค์มา เดี๋ยวเดินไปเอาเงินในรถ จากนั้นก็เดินออกไปจากร้านก๋วยเตี๋ยวทันที โดยไม่จ่ายตังค์ แถมขอบุหรี่กำนันสูบ บอกว่าขอซื้อหน่อย ให้มวนละแสน

จากนั้นชายคนดังกล่าวก็เดินไปตามถนนท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด และเดินไปที่ปั๊มน้ำมัน พยายามจะเอาขวดน้ำมันไปไว้ที่ล้อรถน้ำมันที่กำลังถ่ายน้ำมันลงปั๊ม เด็กปั๊มก็ร้องตะโกนบอกว่าอย่าไปทำแบบนั้นเดี๋ยวไฟไหม้ กำนัน พยายามถามว่ามาจากไหนมาทำอะไร ชายคันดังกล่าวก็บอกว่า เป็นสายลับบ้าง เป็นตำรวจบ้าง เป็นเจ้าของรถน้ำมัน 200 คันขับมาที่บ้านดุงแล้ว ดูแล้วไม่เป็นท่าน่าจะเป็นคนป่วยจิตเวชเสพยาจนบ้า แต่ก็ยังคุยพอรู้เรื่อง จำชื่อเมีย จำเบอร์โทรไล่เบอร์ได้ถึง 10 ตัว กำนัน จึงปล่อยให้เดินต่อไป ขออย่างเดียวอย่าทำร้ายประชาชนผู้บริสุทธิ์แล้วกัน โดยล่าสุดทราบว่าเดินอยู่แถวที่ว่าการอำเภอบ้านดุง



คุณอาจสนใจ

Related News