อาชญากรรม

หนุ่ม 19 คบแม่หม้ายลูก 2 กลับจากทำงานเมียไม่ให้กอด ฉุนคว้าเหล็ก กระหน่ำแทงสาหัส

โดย attayuth_b

18 พ.ย. 2565

4.1K views

วันนี้ (18 พ.ย.) เมื่อเวลา 13.15 น. ร.ต.อ.สมใจ นิ่มวุ่น รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองตรุด จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุแฟนหนุ่มแทงภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 202 หมู่ 6 บ้านสันตัง ต.หนองตรุด อ.เมืองตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ต.ขวัญเจริญ ไกรทอง สว.กก.สส.ภ.จว.ตรัง นายการุณ ขวัญทอง กำนัน ต.หนองตรุด กำลังตำรวจชุดสืบสวน หน่วยกู้ชีพ รพ.ตรัง และสมาคมกู้ภัยพิทักษ์ชีพการกุศลสงเคราะห์ จ.ตรัง

ขณะที่คนได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ น.ส.จริยา คงเพชร หรือฝน อายุ 30 ปี เจ้าของบ้าน ได้รับบาดเจ็บสาหัส แน่นหน้าอก หายใจไม่ออก แต่รู้สึกตัว ถูกแทงด้วยอาวุธเหล็กขูดชาร์ป เข้าที่ หน้าอกและแผ่นหลัง จำนวนกว่า 5-6 แผล ทางญาติได้นำตัวขึ้นรถ และเปลี่ยนถ่ายกับรถโรงพยาบาลระหว่างทาง ก่อนทีมแพทย์จะเร่งช่วยเหลือนำส่ง รพ.ตรัง อย่างเร่งด่วน

ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน ห้องแถวชั้นเดียว ปลูกติดกันจำนวน 2 ห้อง หลังเกิดเหตุเป็นห้องสุดท้ายด้านขวามือ พบเพียงรอยหยดเลือดจำนวนมาก ตกอยู่บนพื้นหน้าบ้านบ้าน และกระเด็นติดอยู่ข้างผนังบ้าน บนพื้นเจิ่งนองด้วยน้ำปัสสาวะ และพบรองเท้าผู้บาดเจ็บตกอยู่จำนวน 1 คู่

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายทินภัทร จันทร์ฝาก หรือเบส อายุ 19 ปี อาชีพพนักงานห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้ขับรถยี่ห้องฮอนด้า เวฟ 125 สีเทา-ดำ ป้ายแดง ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีไปโดยทันที

สอบถาม น.ส.อาภาพร คงเพชร อายุ 26 ปี น้องสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนอาศัยอยู่ห้องติดกับพี่สาว โดยพี่สาวอาศัยอยู่ห้องที่เกิดเหตุจำนวน 5 คน โดยมีพี่สาว แฟนหนุ่ม (ผู้ก่อเหตุ) ลูกสาวของพี่สาวที่ต่างสามี อายุ 12 ปี 6 ปี และลูกเขยของพี่สาว ซึ่งช่วงเกิดเหตุลูกของพี่สาวได้ไปโรงเรียนกันหมด โดยมีพี่สาวอยู่บ้านเพียงคนเดียว ส่วนนายทินภัทร ซึ่งเป็นเพียงหนุ่มได้กลับมาจากทำงาน เมื่อมาถึงบ้านทั้งคู่ได้ทะเลาะวิวาท และมีปากเสียงกันอย่างหนัก แต่ตนไม่กล้าออกมา เพราะกลัว แต่ได้ยินเสียง และแอบมองอยู่ ก่อนที่ฝ่ายชายจะขอกอดแฟนสาว แต่ฝ่ายหญิงไม่ให้กอด ประมาณ 2-3 นาที ทำงานฝ่ายหญิงพยายามจะวิ่งและเดินหนี ก่อนจะหลบซ่อนอยู่ในบ้าน ทำให้ฝ่ายชายคิดว่าฝ่ายหญิงหนีออกจากบ้าน จึงขับรถตามหา แต่ไม่พบจึงขับรถวกกลับมาที่บ้าน กลับพบว่าฝ่ายหญิงซ่อนอยู่ในบ้าน จึงได้ใช้อาวุธเหล็กขูดชาร์ปกระหน่ำแทง ก่อนจะขับรถหลบหนี ทางฝ่ายหญิงจึงได้วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ ทางญาติจึงได้โทรแจ้งรถโรงพยาบาล และนำไปส่งเปลี่ยนถ่ายกับรถพยาบาลระหว่างทาง

น.ส.อาภาพร เล่าอีกว่า พี่สาวของตนซึ่งเป็นคนเจ็บ เคยมีสามีมาแล้วจำนวน 2 คน และมีลูกด้วยกันกับสามีที่เลิกไปคนละ 1 คน ซึ่งลูกทั้ง 2 คนอาศัยอยู่กับผู้บาดเจ็บ โดยสามีคนแรกได้เสียชีวิตไป ส่วนคนที่ 2 ซึ่งบ้านอยู่ไม่ไกลกัน เลิกกันไปเมื่อประมาณ 7-8 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งในระหว่างนั้นได้มาคบหากับผู้ก่อเหตุได้ประมาณ 7-8 เดือนเช่นเดียวกัน โดยที่ฝ่ายชายซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ มีความหึงหวงเป็นอย่างมาก ถึงขั้นแฟนสาวจะออกไปไหนหรือไปพบเพศชายอื่นๆไม่ได้ จะต้องทะเลาะกันตลอด และฝ่ายชายจะเช็คโทรศัพท์มือถือฝ่ายหญิงทุกวัน และทั้งสองจะทะเลาะวิวาทบ่อยครั้ง ซึ่งเท่าที่ทราบฝ่ายชายไม่กินเหล้าและสูบบุหรี่ ส่วนเรื่องยาเสพติดก็ไม่แน่ใจ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสอบปากคำพยานและผู้บาดเจ็บ และจัดกำลังติดตามตัวผู้ก่อเหตุเป็นการด่วน พร้อมทั้งไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย เพื่อนำมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News