อาชญากรรม

รวบคาเตียง พ่อค้ายารายใหญ่ กำลังมีเซ็กส์กับแฟน หลังหนีหมายจับ 5 ปี

โดย attayuth_b

8 ต.ค. 2565

10.6K views

วันนี้ (8 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. สั่งการชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ต.สวรรยา เอียดตรง สว.กก.6 บก.ป. ร.ต.อ.มนตรี สงคง ร.ต.อ.จอมพฤทธิ์ แก้วเรือง ร.ต.ต.ธนัญพรรธน์ เมืองพูล รอง สว.กก.6 บก.ป. และตำรวจ ชป.ตรัง บุกเข้าจับกุมตัว นายมนตรี เทพพูลผล อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 349 ม.4 ต.วังมะปราง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ภายในห้องพักของรีสอร์ท แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.กะลาเส อ.สิเกา จ.ตรัง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดตรัง ที่ 137/2565 ลง 6 พ.ค. 2565 ศาลอาญาที่ 110/2560 ลง 3 เม.ย. 2560 ข้อกล่าวหา กระทำความผิดฐาน 1. มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยฝ่าฝืนกฎหมาย, มีเครื่องกระสุนปืนแบบที่นายทะเบียนออกใบอนุญาตให้ไม่ได้ 2.ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต

พฤติการณ์จับกุมเบื้องต้น เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหารายย่อย พร้อมด้วยยาบ้า จำนวน 72,000 เม็ด ที่ซุกซ่อนอยู่ในรถยนต์ ซึ่งได้ดัดแปลงสภาพเพื่อลักลอบขนยาเสพติด ต่อมาผู้ต้องหาทั้งสองได้ซัดทอดว่าได้ รับการว่าจ้างมาจากนายมนตรี ผู้ต้องหารายนี้ เป็นเงิน 150,000 บาท จึงได้ขอศาลอาญาอนุมัติหมายจับผู้ต้องหา และในวันที่ 6 พ.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจค้น บ้านของนายมนตรี ในพื้นที่ ต.วังมะปราง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง พบยาบ้า และเครื่องกระสุนปืนขนาด 5.56 มม. จำนวนหนึ่ง จึงได้ขอศาลจังหวัดตรังอนุมัติหมายจับไว้อีกฉบับหนึ่ง โดยที่นายมนตรี ผู้ต้องหารายนี้เป็นผู้ค้ารายใหญ่หลบหนีการจับกุมของตำรวจ ในพื้นที่ จ.ตรัง มากว่า 5 ปี

ต่อมาวันนี้ 8 ต.ค. 65 ได้สืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาหาภรรยาและทั้งคู่มานอนพักกันอยู่ที่ รีสอร์ทในพื้นที่ ต.กะลาเส อ.สิเกา จ.ตรัง จึงได้บุกเข้าติดตามจับกุมตัว ในระหว่างที่ผู้ต้องหาอยู่ในระหว่างมีเพศสัมพันธ์กันบนเตียงนอนคาห้องพัก ได้นำตัวไปตรวจยึดทรัพย์สินในความครอบครองเป็นรถยนต์ จำนวน 2 คัน อาวุธปืนยาว จำนวน 4 กระบอก มูลค่ารวมประมาณ 2.5 ล้าน เพื่อตรวจสอบตามประมวลกฎหมายยาเสพติด ก่อนนำตัวผู้ต้องหาพร้อมทรัพย์สินส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังวิเศษ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

คุณอาจสนใจ

Related News