อาชญากรรม

คนร้ายหนีหมายจับคดียาบ้า ทำร้าย ตร.ขอตรวจค้น แย่งปืนไปจี้จยย.ชาวบ้าน หลบหนีลอยนวล

โดย chutikan_o

26 ส.ค. 2566

390 views

คนร้ายหนีหมายจับคดียาบ้า เจอ ตร.ขอตรวจค้น ต่อสู้กันพัลวันบนถนนกลางเมืองอุตรดิตถ์ ตร.พลาดท่าล้มลงถูกคนร้ายแย่งปืนแล้วไปจี้ จยย.ชาวบ้าน หลบหนีลอยนวล ทิ้งจยย.ตัวเองให้ดูต่างหน้า


จ.ส.ต.ชิติภัทร์ กันน้ำอ่าง ผู้บังคับหมู่งานจราจร สถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์ กล่าวว่า ช่วงเย็นวันที่ 25 ส.ค. 2566 ขณะที่กำลังขับขี่จักรยานยนต์ตรวจงานอยู่ตามเส้นทางถนนสายบรมอาสน์ เขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ได้พบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย ผู้ขับขี่ทราบชื่อภายหลัง คือ นายพิษณุปัญญา เต๊ปปิ่น อายุ 40 ปี กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น msx สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จึงได้เรียกให้ผู้ขับขี่หยุดรถ แต่ผู้ขับขี่ไม่ยอมหยุด และพยายามจะขับขี่หลบหนี แต่ขับมาได้ระยะหนึ่ง รถเกิดเสียหลักล้มบริเวณใกล้สี่แยกไฟแดงข้ามทางรถไฟบ้านเกาะ จึงพยายามเข้าจับกุมตัวผู้ขับขี่ แต่ผู้ขับขี่ขัดขืนและพยายามต่อสู้ อีกทั้งได้ถาโถมเข้ามาทำร้ายร่างกาย ตำรวจจราจรพลาดท่าล้มลง ชายคนร้ายจึงเข้าแย่งอาวุธปืนประจำกายซึ่งเป็นปืนราชการตำรวจของ จ.ส.ต.ชิติภัทร์ ไปได้ โดยทิ้งรถจักรยานยนต์ของคนร้ายที่ล้มกลางถนนเอาไว้ให้เจ้าหน้าที่นำไปตรวจสอบและสืบหาที่มาของรถคันดังกล่าว




จากนั้นคนร้ายยังก่อเหตุต่อเนื่องทันทีโดยใช้อาวุธปืนที่แย่งชิงจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรไปได้ นำไปก่อเหตุจี้ชิงรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีขาว ของนายสมพร บุญประสม อายุ 55 ปี แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลบหนีไป มุ่งหน้าข้ามสะพานแม่น้ำน่านไปทางถนนสายเอเซียหรือถนนสาย 11 พิษณุโลก-เด่นชัย ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์อยู่ซึ่งยังไม่สามารถจับกุมตัวได้




เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบข้อมูลประวัติคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ ตรวจสอบประวัติทราบว่า นายพิษณุปัญญาถูกศาลออกหมายจับในคดียาเสพติดประเภทยาบ้า พื้นที่อำเภอท่าปลาและอำเภอลับแล เมื่อปี พ.ศ.2565 และอยู่ระหว่างหลบหนีคดีตามหมายจับของศาลอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประกาศแจ้งเตือน คนร้ายชิงทรัพย์แล้วหลบหนีและมีอาวุธปืน หากประชาชนพบเห็นสามารถโทรแจ้ง 191 ทันที


คุณอาจสนใจ

Related News