อาชญากรรม

อดีตผัวดักฟันหัวเมียเก่า บาดเจ็บสาหัส เหตุหึงหวงคิดว่าเล่นชู้กับลูกเขย

โดย parichat_p

18 ก.ย. 2565

410 views

ผัววัย 46 ปี ใช้มีดอีโต้ดักฟันอดีตเมียตัวเองวัย 59 ปี ที่เลิกกันไปกว่า 2 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตำรวจตามรวบสารภาพทำจริง เพราะหึงอดีตเมียกับลูกเขย


วันนี้ (18 ก.ย.65) ร.ต.อ.สุพจน์ แลกไธสง รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.ปะคำ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ได้ควบคุมตัวนายกฤติยา หรือแหลม ตระกูลสูง อายุ 46 ปี อยู่เลขที่ 19 หมู่ 8 ต.ปะคำ อ.ปะคำ ต.บุรีรัมย์ มาสอบสวน


หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ใช้มีดอีโต้ ฟัน นางสาวบท วุ่นตุลา อายุ 59 ปี อยู่เลขที่ 8/1 หมู่ 8 ต.ปะคำ อ.ปะคำ ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลที่บริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ หลายแผล บริเวณท้องมีร่องรอยการถูกฟัน แต่ไม่เข้า รวมถึงบริเวณแขนขวา มีร่องรอยของการถูกฟันอีก 2 จุดเช่นเดียวกัน ต่อมาได้ถูกนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เพราะอาการสาหัส


นางเจริญ แมลงผึ้ง อายุ 66 ปี เลขที่ 91/1 หมู่ 1 ต.ปะคำ อ.ปะคำ คนเห็นเหตุการณ์เล่าว่า คืนเกิดเหตุ มีวัยรุ่นวิ่งมาบอกว่ามีคนฟันกัน จึงวิ่งออกไปดู พบนาวสางบท นอนหงายจมกองเลือดอยู่กลางถนนซอยข้างตลาดสดเทศบาลปะคำ แต่ยังพูดได้ พร้อมกับบอกว่า”นายแหลม”เป็นคนทำร้าย หลบหนีไปแล้ว


ระหว่างที่กำลังรอเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมารับตัวอยู่นั้น ผู้บาดเจ็บยังฝากให้ไปเอารถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าตลาดด้วย เพราะได้จอดเอาไว้ แล้วเดินหนีอดีตสามี มา แต่ถูกนายแหลมขี่รถจักรยานต์ตามมาทัน แล้วก่อเหตุฟันดังกล่าว


สอบถามนางสาววิบูลย์ศรี ตรีเมฆ อายุ 37 ปี เลขที่ 8/1 ม.8 ต.ปะคำ อ.ปะคำลูกสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า คนก่อเหตุเป็นสามีใหม่ของแม่ และได้เลิกกันไปเมื่อประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมา เพราะไม่ทำงานรอให้แม่เป็นคนหาเลี้ยง


นางสาววิบูลย์ศรี ยังเล่าด้วยว่าก่อนหน้านี้ สามีของตนซึ่งทำงานอยู่จังหวัดนครราชสีมา จะมาหาตนเป็นระยะ ปกติสามีชอบสอดเสื้ออยู่บ้าน วันนั้นเห็นนายแหลมมาหาที่บ้านแม่ แล้วถามว่า”ไอ้นี่เป็นใคร”ตนจึงตอบว่า”สามีของตนเอง”ก่อนที่นายแหลมจะเดินออกไป


การที่นายแหลม มาอ้างหลังก่อเหตุว่า หึงลูกเขยกับแม่นั้น ไม่เป็นความจริง เป็นเพียงข้ออ้าง หลังทำผิดคาดว่าต้องการให้มาเป็นข้ออ้างเพื่อลดการกระทำผิด ทั้งนี้ตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งจะต้องรอดูอาการของผู้บาดเจ็บว่ารุนแรงมากน้อยแค่ไหน

คุณอาจสนใจ

Related News