อาชญากรรม

หลานคลั่งยา คว้ามีดไล่ฟันตาตัวเองแขนขาดตายคาที่ ก่อเหตุเสร็จยังชิล เปิดห้องนอนตากพัดลม

โดย JitrarutP

30 ส.ค. 2565

127 views

หลานคลั่ง! เสพยาจนหลอน คว้ามีดไล่ฟันตาตัวเองจนแขนขาดเลือดหมดตัวตายคาบ้าน ก่อเหตุเสร็จยังไร้สำนึก เปิดห้องนอนตากพัดลมจนเคลิ้มหลับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.00 น วันนี้ (30 ส.ค.65) ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนคลุ้มคลั่งทำร้ายชาวบ้านเจ็บ โดยเหตุเกิดที่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจสายตรวจ พร้อมกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังยืนรออยู่ใกล้บ้าน สอบถามทราบว่าคนเจ็บเสียชีวิตแล้วอยู่ในบ้านดังกล่าว ตรวจสอบทราบชื่อนายสิงห์ เพ็ชรรักษ์ อายุ 81 ปี ถูกฟันด้วยของมีคมที่ข้อมือขวาขาด เลือดออกจำนวนมากอยู่บนแคร่ภายในบ้าน



ส่วนคนก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายธีรยุทธ สายสินธุ์ อายุ 28 ปี เป็นหลานของคนตาย หลังก่อเหตุวิ่งหลบหนีหายไปหลังบ้าน ตำรวจจึงกระจายกำลังกันออกค้นหาจนไปพบเจ้าตัวนอนหมดสติอยู่ภายในบ้านไม่มีเลขที่ ในสวนปาล์ม ห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 80 เมตร ตำรวจเข้าล็อกตัวขณะกำลังหลับอยู่บนเตียงในห้อง พบเจ้าตัวยังมีอาการหมดสติจากฤทธิ์ยาเสพติด ตรวจดูตามตัวยังพบรอยคราบเลือด คาดว่าเป็นของผู้ตาย จึงคุมตัวไว้รอสอบสวนอีกครั้ง

นายธรรมนูญ เมืองชู ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้า ชาวบ้านมาแจ้งว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการคุ้มคลั่งจากการเสพยาเสพติด แล้วอาละวาดใช้มีดไปฟันตาของตัวเองในบ้าน จึงรีบแจ้งให้ตำรวจมาช่วยจับกุมตัว ซึ่งผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดมานานแล้ว แต่ยังไม่เคยได้รับการบำบัด คาดว่าน่าจะมีอาการคลั่งจากการเสพยาเกินขนาด



เบื้องต้นตำรวจส่งศพไปตรวจอย่างละเอียดที่ รพ.กระบี่ รอให้ญาติมารับไปประกอบพิธีทางศาสนา ส่วนคนก่อเหตุนำตัวไปคุมไว้ที่ สภ.เมืองกระบี่ รอสอบสวนและแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News