สังคม

หนุ่มเร่ร่อนเมายา ท้าพระต่อยตี ล็อกคอเด็กหญิงชวนไปกินกาแฟในวัด

โดย nutda_t

9 ก.ย. 2567

90 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (8 ก.ย. 67) ศูนย์วิทยุ 191 จ.อุดรธานี รับแจ้งเกิดเหตุชายพยายามทำร้ายพระสงฆ์ และสร้างความเดือดร้อนวุ่นวายในวัดแห่งหนึ่ง ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจงานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองอุดรธานี จึงรีบออกไประงับเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปถึงวัด มีกรรมการวัดพาไปชี้ตัวผู้ก่อเหตุที่กุฏิพระ ทราบชื่อต่อมาคือ นายการุณ หรือ เปิ้ล อายุ 42 ปี หนุ่มเร่ร่อน ชาว จ.อุดรธานี โดยชาวบ้านและพระ ต่างพากันส่ายหัว เห็นเป็นคนไม่มีที่นอน จึงให้นอนที่วัด เอาข้าวให้กินทุกวัน แต่ดันมาท้าต่อยท้าตีพระ เหตุเพราะเสพยาอารมณ์ร้อน

สอบถาม นายเปิ้ล ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ไปข่มขู่ หรือจะทำร้ายพระ ตำรวจจึงตรวจค้นในตัวพบอาวุธมีด กรรไกร ไฟแช็ก จึงพาตัวออกจากวัดเพื่อทำประวัติไว้ก่อนโดยไม่ได้ดำเนินคดี พร้อมแนะนำให้กลับไปอยู่บ้าน และสั่งห้ามเข้ามาสร้างความเดือนร้อนภายในวัดอีก

ด้าน พระชัย อายุ 53 ปี พระลูกวัด บอกว่า นายเปิ้ล ชอบก่อกวนสร้างความวุ่นวายให้กับพระสงฆ์และเณร ช่างที่มาทำงานก่อสร้างก็ก่อกวน เมื่อวานอาตมากำลังตัดหญ้าภายในวัด กำลังจะเก็บของ นายเปิ้ลก็แกล้งกวาดหินกระเด็นมาใส่ อาตมาก็ว่ากล่าวสั่งสอนไปว่าจะทำแบบนี้ไม่ดี มาอาศัยอยู่วัดแบบนี้ทำแบบนี้ถือว่าเนรคุณ นายเปิ้ลตอบกลับมาว่า กูจะทำมีอะไรไหม จากนั้นก็เดินเข้ามาหาจะผลักอก ซึ่งหากเมื่อวาน ถ้านายเปิ้ลต่อสู้ ตนก็จะสู้กลับและเอาให้ตาย สาเหตุที่อารมณ์ร้อนบ้าคลั่งแบบนี้เพราะเสพยาบ้าแท้ๆ

ทั้งนี้ก่อนหน้าจะมีเรื่องกับอาตมานั้น นายเปิ้ล ยังไปมีเรื่องกับเด็กนักเรียน ไปกอดคอเด็กนักเรียนผู้หญิง ป.6 ชักชวนมากินกาแฟที่กุฏิ จนเด็กร้องไห้ไปฟ้องครู ทั้งนี้อาตมาอยากให้เอาคนแบบนี้ออกไปจากวัดโดยเร็ว อยากให้จับขังคุกนานๆ  ในวัดมีโรงเรียนเทศบาลซึ่งมีเด็กนักเรียนทั้งผู้ชายผู้หญิงเยอะ กลัวจะเกิดเหตุอันตราย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มเมายา

คุณอาจสนใจ

Related News