สังคม

บุกจับ ชายคลั่งทำชาวบ้านผวา ไล่ปาหินใส่คน รับเสพยากินเหล้าขาว

โดย thanaporn_s

29 ก.ค. 2567

124 views

เมื่อวันที่ 28 ก.ค.67 พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.อิศราณุวัฒน์ ธนทรัพย์ทวี รองผกก.ป.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.เมืองนนทบุรี ร่วมกันจับกุมตัว นายประสงศ์ อายุ 41 ปี พร้อมของกลาง คือ ท่อนไม้ 1 อัน จับกุมตัวได้ที่บริเวณริมทางสาธารณะ ถ.กรุงเทพ-นนท์ ใกล้ปากซอยกรุงเทพ-นนท์ 1 แยก 4 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี



ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายประสงศ์มาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อทำบันทึกการจับกุม ปรากฏว่านายประสงค์ พูดจารู้เรื่องเริ่มมีสติ ให้การรับสารภาพ ที่มีอาการคลั่งมาจากการเสพยาเสพติด คือยาไอซ์ และดื่มเหล้าขาวไป 2 ขวด ตั้งแต่ช่วงเย็นกับกลุ่มเพื่อน แต่ตนได้เดินออกมาด้านนอกคนเดียวด้วยความเมาและขาดสติ ส่วนเพื่อนก็เมาหลับคาวงเหล้ากัน ส่วนตัวคิดว่าตนไม่ได้ไปก่อความเดือดร้อนกับใคร ไม่ได้ไปทำร้ายใครการเมาบางครั้งสติก็อาจจะหลุดไปบ้าง หลังกลับจากบำบัดก็ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นแบบนี้อยู่หรือเปล่าอยู่ที่สถานการณ์



ส.ต.อ. นครรินทร์ ปานันท์ ผบ.(หมู่).ป.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า สืบเนื่องจาก วันนี้เวลา 17.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเเจ้งจากศูนย์นนทรี ว่ามีชายมีอาการคลุ้มคลั่งถือไม้ยืนโวยวายอยู่ริมถนนกรุงเทพนนท์ ใกล้ปากซอย กรุงเทพนน 1 แยก 18 ตรวจสอบพบชายไม่ทราบชื่อ ใส่เสื้อสีฟ้า กางเกงขาสั้น ในมือถืออาวุธ ไม้หน้าสาม ความยาว ประมาณ 1 เมตร เมื่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ท้าทาย และแสดงอาการต่อสู้ขัดขืน ตำรวจจึงได้แจ้งขอกำลังเสริมนำกลังตำรวจมาเกือบ 10 นาย พร้อมทีมกู้ภัย เข้าระงับเหตุ


โดยเริ่มทำการเกลี่ยกล่อมแต่ไม่เป็นผล ชายไม่ทราบชื่อ มีท่าทางจะเป็นภัยคุกคามและจะทำร้ายเจ้าหน้าที่ จึงทำกั้นพื้นที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุจึงวิ่งหลบหนี เข้าไปในชุมชนภายในซอย กรุงเทพนนท์ 1 แยก 4 และเข้าไปหลบภายในห้องเช่าภายในชุมชน ในขณะนั้น มีเด็กและประชาชน อยู่ในพื้นที่ จึงวางกำลังและใช้อาวุธพิเศษ ปืนไฟฟ้ายิงเพื่อระงับเหตุ จนสามารถควบคุมตัวไว้ได้ นำส่งพนักงานสอบสวน ส่งบำบัดรักษา อาการทางจิต รพ.ศรีธัญญา ซึ่งขณะจับกุมมีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยคือ สิบตำรวจตรีภาณุพงศ์ ศรีแสง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชายคลั่ง ,หนุ่มเมายา ,นนทบุรี

คุณอาจสนใจ