อาชญากรรม

วัยรุ่นเกือบ 20 คน ปิดถนน ยกพวกไล่ฟันกัน ชาวบ้านใกล้เคียงหนีตาย วิ่งหลบหาที่กำบัง

โดย paweena_c

26 ส.ค. 2565

772 views

วัยรุ่นเกือบ 20 คน ปิดถนนยกพวกไล่ฟันกัน ชาวบ้านใกล้เคียงหนีตาย วิ่งหลบหาที่กำบัง


จากสื่อเฟสบุ๊คชื่อ Aon Aranchote ได้โพสภาพกลุ่มวัยรุ่น ปิดถนนก่อนยกพวกวิ่งเข้าฟันกันภายในซอยแห่งหนึ่งย่านพระสมุทรเจดีย์ ทำให้ชาวบ้านที่ใช้รถใช้ถนนต่างพากันหยุดรถและหาที่หลบกำบัง พร้อมระบุบข้อความว่า "สีสันแถว ๆ บ้าน 555 กำลังจะไปจ่ายตลาดเลยมีลิเกให้ดู" โดยได้มีสมาชิกได้แชร์ภาพดังกล่าวไปเป็นที่กว้างขวาง


กระทั่งเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 26 ส.ค.65 ทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบข้อมูลเท็จจริง โดยที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยกระทิงแดง (ซอยประชาสามัคคี) ถนนคู่สร้าง-ประชาอุทิศ หมู่ที่ 10 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ


ซึ่งทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุโดยสอบถาม นางสาว นิสากร สุขสม อายุ 35 ปี พนักงานประจำร้านขายแอร์ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. -17.00 น.ของวันที่ 25 ส.ค.65 ที่ผ่านมา


ในขณะที่ตนกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ในร้านได้ยินเสียงเอะอะโวยวายดังมาจากหน้าร้านจึงชะโงกหน้าไปดู พบกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 20 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาประมาณ 5-6 คันมาจอดบริเวณกลางถนนหน้าร้านตนโดยจอดในลักษณะต่างฝ่ายหันหน้าเข้าหากัน ก่อนที่วัยรุ่นทั้งหมดจะลงมาจากรถพร้อมด้วยอาวุธมีดบางคนถือมีดดาบ บางคนถือมีดพร้า


ก่อนที่จะเข้าเงื้อง้างไล่ฟันกัน ทำให้ชาวบ้านที่ขับรถวิ่งผ่านไปมาหันหัวรถกลับบางคันจอดทิ้งรถวิ่งหาที่กำบัง ส่วนตนเมื่อเห็นเหตุการณ์ได้วิ่งเข้าไปหลบอยู่ในห้องเกรงว่าจะถูกลูกหลงเพราะไม่ทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกกันมานอกจากจะพกมีดกันมาแล้วจะมีปืนหรือระเบิดหรือไม่ จึงหาที่หลบเอาตัวรอด


ก่อนที่จะยืนแอบดูเหตุการณ์ สักพักใหญ่วัยทั้ง 2 ฝ่ายพยายามฟันอากาศกันไปมาก่อนที่จะแยกย้ายกันหลบหนีโดยบางกลุ่มหนีเข้าไปในซอยและบางกลุ่มหนีออกไปทางด้านปากซอย โดยหลังจากเกิดเหตุไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบเลย


นางสาว นิสากร ยังกล่าวต่ออีกว่าตนเป็นพนักงานอยู่ในร้านแอร์นี้มานานหลายปี ยังไม่เคยเหตูเหตุการณ์แบบนี้เลย ตนกลัวมากเกรงว่าจะถูกลูกหลงจากอาวุธของกลุ่มวัยรุ่นพวกนี้ เพราะเคยเห็นในข่าวอยู่บ่อยครั้ง จึงอยากจะฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ช่วยออกตรวจสอบและเข้มงวดกับกลุ่มวัยรุ่นพวกนี้ด้วย


หากเกิดเหตุการณ์บานปลายไปมากกว่านี้จะไม่สามารถตามจับคุมผู้ก่อเหตุได้และฝากไปยังพวกกลุ่มวัยรุ่นว่า ครอบครัวส่งไปเรียนไม่ได้ให้ไปรบมีอะไร ให้ทางผู้ใหญ่ไปคุยกันดีกว่าอย่ามาทำแบบนี้เลย ชาวบ้านที่ไม่รู้เรื่องอาจจะถูกลูกหลงจนได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้ดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News