สังคม

กรรมตามทัน! 3 โจ๋ควงมีดดาบ ไล่ฟันเด็ก 16 เป็นแผลเหวอะ ซิ่งหนี ตร.พุ่งชนท่อสูบน้ำ สุดท้ายโดนรวบ

โดย thichaphat_d

6 ธ.ค. 2566

187 views

รวบ 3 โจ๋ พกมีดไล่ฟันเด็ก 16 หลังเหวอะ กรรมตามทันบิดหนีตำรวจพุ่งชนท่อสูบน้ำสะพานพระราม 8 ล้ม ตำรวจวิ่งตามตะครุบทันควัน


ช่วงเที่ยงคืนครึ่งวานนี้ (วันที่ 5 ธ.ค.) เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นพากันขี่รถจักรยานยนต์ควงมีดดาบ ตระเวนไปก่อเรื่องไล่ฟันวัยรุ่นกลุ่มอื่นๆ เป็นการตระเวนหาเหยื่อเพื่อไล่ทำร้ายเอาสนุก เหตุเกิดบริเวณสะพานพระราม 8 โดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นนั่งเล่นกันอยู่บนสะพานพระราม 8 ประมาณ 5-6 คน  จากนั้นมีวัยรุ่นอีกกลุ่มขี่รถจักรยานยนต์มากว่า 10 คัน จอดเทียบข้าง 


สักพักวัยรุ่นที่นั่งอยู่บนสะพาน พากันวิ่งหนีตายลงบันไดสะพานพระราม 8 แต่มี 1 คน ที่โดนคว้าคอเสื้อเอาไว้ได้ แล้วก็โดนรุมกระทืบคาบันได และโดนแทงอีก 1 แผลที่ไหล่ซ้าย นอนสลบอยู่ ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ พากันขี่รถจักรยานยนต์หนีไป


ตำรวจ สน.บางยี่ขัน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ เป็นเยาวชนอายุ 16 ปี ถูกฟันเข้าที่หัวไหล่ซ้าย จึงประสานกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลศิริราช  จากนั้น ตำรวจก็ไล่ล่าจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ  โดยตำรวจสังเกตเห็นรถของกลุ่มที่ใช้มีดแทงเยาวชนอายุ 16 ปีได้รับบาดเจ็บ จึงขับขี่รถติดตามไปถึงแยกอรุณอมรินทร์  


กลุ่มผู้ก่อเหตุขี่รถหนีไปชนเข้ากับท่อของโครงการก่อสร้างนำสายไฟลงดิน  จนเสียหลักล้มลง แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ พากันวิ่งหนีคนละทิศคนละทาง ซึ่งตำรวจสามารถควบคุม 1 ในผู้ก่อเหตุไว้ได้ เป็นเยาวชนอายุ 16 ปี  ค้นตัวเจอมีดดาบปลายตัด ยาว 30 นิ้ว 1 เล่ม และมีดปลายแหลม ยาว 12 นิ้ว อีก 1 เล่ม  


หลังจากนั้น ตำรวจได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด  จนทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุอีก 2 คนที่วิ่งหลบหนีไป ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นเยาวชนอายุ 15 ปี และ 13 ปี  ได้กลับบ้านไปเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วมาที่ สน.บางยี่ขัน โดยทำทีมาติดต่อขอรับรถคันที่เกิดเหตุคืน เพราะคิดว่าตำรวจคงไม่รู้ แต่เมื่อตำรวจพบว่ารูปพรรณสันฐาน ตรงกับในกล้องวงจรปิด จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี


จากการสอบสวนทราบว่า เยาวชนทั้ง 3 คน ไม่ได้เรียนหนังสือ สาเหตุที่ออกมาก่อเหตุเพราะกลุ่มเพื่อนชวนกันมา โดยจะตระเวนขี่รถจักรยานยนต์หาเหยื่อตามสถานที่ต่าง ๆ ไม่ระบุเป้าหมาย และไม่เกี่ยวข้องกับสถาบันการศึกษา เจอใครที่ดูแล้วหมั่นไส้ก็ลงมือไล่ทำร้ายทันที  


พันตำรวจเอกรังสรรค์ ตุ้ยโชติ รักษาราชการแทน ผู้กำกับการ สน.บางยี่ขัน ระบุว่า เบื้องต้นได้ดำเนินคดีกับเยาวชนทั้ง 3 คน ในข้อหาพกอาวุธมีดในพื้นที่สาธารณะ และทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพ และให้ผู้ปกครองมารับกลับบ้านไปก่อน พร้อมกับนัดให้พาตัวมาอีกครั้งในวันนี้ (6 ธ.ค.66)  เพื่อนำส่งสถานพินิจต่อไปตามขั้นตอน


ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันขับขี่รถจักรยานยนต์ก่อความวุ่นวาย ตามที่ปรากฏในภาพจากกล้องวงจรปิดนั้น อยู่ระหว่างการสืบสวนติดตามนำตัวมาดำเนินคดีในข้อหาที่เกี่ยวข้องต่อไป ซึ่งจากการสืบสวนพบว่ากลุ่มนี้ไม่ได้เป็นนักเรียนนักศึกษาของสถาบันไหน แต่รวมตัวกันมาก่อความวุ่นวาย โดยไม่ได้มีความขัดแย้งกับใคร เป็นความคึกคะนอง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/e_WcmuFJ50U

คุณอาจสนใจ

Related News