อาชญากรรม

เก๋งวูบ ถอยชนร้านอาหารพังยับ โชคดีลูกค้าเพิ่งเช็คบิลไป

โดย attayuth_b

18 ส.ค. 2565

45 views

วันนี้ (18 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ “Ployrat Tassurin” ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพจากกล้องวงจรปิดว่า เก๋งถอยชนร้านได้รับความเสียหายอีกมุมขออนุญาติโพสต์เพื่อเตือนสติผู้ขับขี่ทุกข์คน พักผ่อนให้เพียงพอ อย่าประมาทเมื่ออยู่หลังพวงมาลัยนะคะ พร้อมคลิปจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์รถเก๋งถอยหลังชนร้านจนได้รับความเสียหายพังยับเยิน จึงเดินทางไปหาข้อเท็จจริงที่ร้านครัวลั่นทุ่งอาหารป่ารสเด็ด ซ.รังสิตนครนายก30 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุพบเจ้จาเจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 15 ส.ค.65 ในวันเกิดเหตุเจ้าของรถคู่กรณีที่ถอยชนร้านนั้นได้มารับประทานอาหารกับเพื่อนที่ร้าน โดยเพื่อนเขามาก่อนผู้ขับรถยนต์มาทีหลัง กระทั่งเวลา 22.00 น. ผู้ขับขี่ขอตัวกลับจากนั้นก็ขึ้นรถไปสตาร์ทเครื่องอยู่ครู่หนึ่ง เราก็ไม่ได้คิดอะไรจากนั้นรถก็พุ่งเข้ามาในร้านเลย จากที่คุยกับผู้ขับขี่ทราบว่าเกิดอาการวูบเพราะทำงานหนักมา 2 วัน โดยจุดที่ผู้ขับขี่ถอยชนจนได้รับความเสียหาย ลูกค้าเพิ่งเช็คบิลออกไปร้านไปประมาณ 10นาที มิเช่นนั้นคงมีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือมีการสูญเสียมากกว่านี้

ล่าสุดคู่กรณีมาแสดงตัวและไกล่เกลี่ยเรื่องค่าเสียหายแล้วแต่ตกลงกันไม่ได้ ทางร้านจึงได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้กับพนักงานสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์แล้ว เหตุการณ์ครั้งนี้ทางร้านได้รับความเสียหายในส่วนของเครื่องย่นฆ่าเชื้อโรค โต๊ะรับประทานอาหาร เวทีเครื่องเสียงได้รับความเสียหายทั้งหมดตามที่คลิปปรากฏ



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ถอยชน ,เปิดร้านอาหาร ,เก๋งวูบ

คุณอาจสนใจ

Related News