อาชญากรรม

รวบ ‘บังซีน’ คารีสอร์ท พกปืนยกพวกบุกพูลวิลลา อ้างตัวเป็นตำรวจ ปล้น - อนาจารหญิง

โดย JitrarutP

12 ส.ค. 2565

285 views

ตำรวจนำกำลังบุกจับ “บังซีน” คารีสอร์ท หลังพกปืนยกพวกบุกพูลวิลลาที่ระยอง อ้างตัวเป็นตำรวจเข้าตรวจค้น ก่อนปล้นเงิน 3.2 แสนบาท – อนาจารหญิง

สืบเนื่องจากได้มีผู้เสียหายได้แจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านกร่ำ จ.ระยอง ว่าได้ถูกกลุ่มคนร้ายชายจำนวน 3 คน มีอาวุธปืนทุกคน บุกเข้ามายังห้องพักแล้วใช้อาวุธปืนข่มขู่ ทำร้าย พร้อมปล้นเอาทรัพย์สินไปเป็นเงินจำนวน 320,000 บาท และกระทำอนาจารแฟนสาวของผู้เสียหาย โดยกลุ่มผู้ต้องหามีพฤติกรรมชอบสะสมอาวุธปืน และชอบยิงปืนเป็นประจำ ซึ่งมีความชำนาญในการใช้อาวุธปืนเป็นอย่างมาก

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา ทราบชื่อต่อมาคือ นายซัยยิดมุฮ์ซิน สาเอ็ดอามิ หรือบังซีน  อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดระยอง  ที่ จ.190/2565 ลงวันที่ 2 สิงหาคม 2565 โดยสามารถจับกุมตัวได้ในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา

พร้อมด้วยของกลาง

1.อาวุธปืนยี่ห้อ CZ สีทอง-เงิน หมายเลขประจำปืน 28480 ขนาด 6.35 มม. 1 กระบอก

2.แม็กกาซีน จำนวน 1 อัน

3.ลูกกระสุนปืน ขนาด 6.35 มม. จำนวน 5 นัด




โดยกล่าวหาว่า “ปล้นทรัพย์โดยมีและใช้อาวุธ, แสดงตนเป็นเจ้าพนักงานและกระทำการเป็นเจ้าพนักงานโดยตนเองมิได้เป็นเจ้าพนักงานที่มีอำนาจกระทำการนั้น, มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่ ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร, เข้าไปกระทำการรบกวน การครอบครองอสังหาริมทรัพย์ของเขาโดยปกติสุข, กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ หรือใช้กำลังประทุษร้าย, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น”

สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 24 ก.ค.65 เวลาประมาณ 11.00 น. ขณะ นายณัฐพล , นายพิศุทธิ์ ขอสงวนนามสกุล และ น.ส. เอ นามสมมติ ผู้เสียหายกับพวก ได้มาเที่ยวพักผ่อนอยู่ที่โรงแรมดิพูลวิลลาแห่งหนึ่ง ใน ต.ซากพง อ.แกลง จ.ระยอง  ได้มีคนร้ายเป็นชาย 3 คน แต่ละคนมีอาวุธปืนพากันบุกเข้ามาในที่พัก แสดงตนเป็นเจ้าพนักงานตำรวจขอตรวจค้น

โดย นายซัยยิดมุฮ์ซิน เป็นหนึ่งในคนร้ายที่ก่อเหตุ ได้แสดงตนเป็นตำรวจขอค้นตัว น.ส.เอ บนชั้นสองของที่พักและได้ใช้มือลูบที่อวัยวะเพศของ น.ส.เอ ส่วนคนอื่นได้ถูกบังคับให้ไปรวมกันอยู่กลางห้องรับแขก คนร้ายคนที่สองได้ใช้ไม้คมแฝกตีทำร้าย นายรัฐพล และใช้อาวุธปืนทุบตีที่แผ่นหลัง คนร้ายคนที่สามได้เข้าไปในห้องนอนของ นายพิศุทธิ์ ใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้ออกจากห้องมารวมกับคนอื่น แล้วเข้าไปรื้อค้นห้องและทรัพย์สิน ได้เงินสดไปจำนวน 320,000 บาท แล้วหลบหนีไป ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขอออกหมายจับ นายซัยยิดมุฮ์ซิน ผู้ต้องหานี้ต่อศาลเอาไว้ และได้ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตลอดมา


จนต่อมาวันนี้ ได้สืบทราบว่า นายซัยยิดมุฮ์ซิน ได้หลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ที่รีสอร์ท จึงได้ขอหมายค้นเข้าตรวจค้น พบผู้ต้องหานี้พร้อมด้วยของกลาง จึงจับกุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านกร่ำ จว.ระยอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับว่าเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับจริง  อยู่ระหว่างการขยายผลผู้ร่วมขบวนการทั้งหมดต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News