อาชญากรรม

สาวเจ้าของร้านอาหารร้องสื่อชายอ้างเป็น ตร. ปคม. มาข่มขู่ที่ร้าน ยกมือถือขึ้นมาถ่ายก็ไม่แคร์

โดย kanyapak_w

7 ส.ค. 2567

443 views

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 6 ส.ค.67 นางอรัญวดา อายุ 49 ปี เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถนนร่วมพัฒนา ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย ร้องสื่อว่า มีชายอายุประมาณ 40-50 ปี เข้ามาที่ร้านคนเดียว บอกว่าเป็น ตร.ปคม. มาแนะนำตัว แต่ไม่แสดงบัตร จึงไล่ออกจากร้านไป แถมข่มขู่ว่าวันหน้าจะมาตรวจที่ร้าน



นางอรัญวดา เล่าว่า 19.36 น. ของวันนี้ มีชายอายุประมาณ 40-50 ปี สะพายกระเป๋า เดินเข้ามาที่ร้านคนเดียว มาขอพบโดยที่ตนเองไม่รู้จัก อ้างว่า เป็น ตร.ปคม. มาจากกรุงเทพฯ มาแนะนำตัว ทั้งที่ไม่รู้จัก แล้วตำรวจที่กรุงเทพฯ มาเกี่ยวอะไรที่เมืองเลย จึงบอกว่าไม่ใช่หน้าที่ แต่ชายดังกล่าวบอกว่าเป็นตำรวจดูแลทั่วประเทศ มาแนะนำตัว จะมาตรวจร้านจึงมาแนะนำตัวให้รู้จัก ซึ่งปกติตำรวจ ฝ่ายปกครอง ที่ จ.เลย จะมาตรวจร้านก็ไม่บอกก่อน



จะมาตรวจก็มาตรวจเลย คิดว่าคนนี้ต้องมิจฉาชีพแน่ หรือ 18 มงกุฎ และมาคนเดียว ขอดูบัตรก็ไม่ให้ จึงหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายทันที แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่แคร์และไม่กลัว ส่วนตัวเองทำธุรกิจมานานกว่า 20 ปี ไม่มีสิ่งของผิดกฎหมาย และไม่เคยเจอแบบนี้ แต่ชายคนดังกล่าวก็พยายามที่จะอธิบายว่ามาเพียงแนะนำตัวเท่านั้น แต่ตนเองไม่ฟังไล่ออกจากร้านไป จากนั้นก็เดินออกจากร่นออกไป


จนมีลูกค้าในร้านที่เห็นเหตุการณ์มาบอกว่า คุ้นหน้าผู้ชายคนนี้เหมือนเมื่ออาทิตย์ มาที่ร้านเสริมสวยมากันสองคน มาตรวจร้านเสริมสวย มาตรวจสิ่งผิดกฎหมาย คนต่างด้าวมาทำงาน ขอบัตรประชาชนจะถ่ายรูป แต่เจ้าของร้านเสริมสวยไม่ให้ ไล่ออกจากร้านไป มาในลักษณะเดียวกันเลย อยากฝากไปถึงตำรวจ สภ.เมืองเลย ช่วยตรวจสอบด้วยว่าชายดังกล่าวเป็น ตร.ปคม. จริงหรือเปล่าหรือมาแอบอ้าง เพราะพฤติกรรมทำแบบนี้ไม่เหมาะสม



คุณอาจสนใจ

Related News