อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่ทะเลาะเมีย คว้าปืนยิงตัวเองในปั๊ม ก่อนเปิดประตูรถ ขอความช่วยเหลือ

โดย attayuth_b

7 ก.ค. 2565

564 views

วันนี้ (7 ก.ค.) เมื่อเวลา 02.20 น. คลิปจากกล้องวงจรปิดภายในปั้มน้ำมันบนถนนสาย 3138 หมู่ 5 ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จับภาพมีรถเก๋งขับมาจอดหน้าร้านสะดวกซื้อ จากนั้นมีชายสวมเสื้อสีชมพู ออกมาจากรถเดินเข้าห้องน้ำกลับมาที่รถ และออกมาจากรถอีกครั้ง ก่อนที่จะเดินเข้าร้านสะดวกซื้อ และกลับไปนั่งที่รถ และได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ทางพนักงานของปั้มน้ำมัน เห็นเหตุการณ์ ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง

หลังจากนั้น ทาง พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการ สภ.บ้านบึง เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ ภายในปั้มน้ำมัน ได้พบรถเก๋งสีบรอนซ์เงิน ยี่ห้อฮอนด้า ซีตี้ กพ 8405 ลพบุรี ซึ่งส่วนผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายอดิศร พลทะรักษา อายุ 42 ปี ถูกกระสุนปืนเข้าที่หน้าอกซ้าย 1 นัด ทะลุออกด้านหลัง กู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่งรักษา โรงพยาบาลบ้านบึง จากการตรวจสอบยังพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .44 แม็กนั่ม ตกอยู่กลางระหว่างที่นั่งคนขับกับผู้โดยสาร กระสุนในรังเพลิง จำนวน 6 นัด นอกจากนี้ ยังพบอาวุธปืนอีก 1 กระบอก ขนาด .38 พร้อม กระสุน อีกเป็นจำนวนมาก อยู่ท้ายรถเก๋ง

จากการสอบถามนายภาคภูมิ สุวรรณา อายุ 20 ปี พนักงานบริการของปั้ม เล่าว่า ตนเองกับเพื่อนๆกำลังนั่งพักอยู่ที่ลานบริการ เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับเข้ามาภายในปั้มไปจอดหน้าร้านสะดวกซื้อ คนขับออกมาจากตัวรถและกลับเข้ามานั่งภายในรถอีกครั้ง จากนั้นไม่นานก็ถอยรถออกจากที่จอด ก่อนที่จะขับมาจอดที่เดิม ต่อมาก็ได้ยินเสียงดังเหมือนเสียงปืน และคนขับเปิดประตูรถออกมาขอความช่วยเหลือ จึงวิ่งมาดู พบชายคนดังกล่าวบาดเจ็บเลือดออกจำนวนมาก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนน.ส.แคทริยา แสนกันทา อายุ 36 ปี เป็นภรรยาของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า พอจับใจความได้ว่า ตนเองกับสามีได้เดินทางมาจากจังหวัดลพบุรี เพื่อมารับลำกล้องปืนที่สั่งให้ช่างในอำเภอบ้านบึง ชุบทำสีให้ โดยออกเดินทางมาตั้งแต่ 5 โมงเย็นของเมื่อวาน มารับก่อนกำหนด โดยทางช่างที่รับทำสีเป็นผู้ส่งโลเคชั่นมาให้ แต่เมื่อเดินทางมาตามพิกัดที่ส่งมาปรากฏว่าเป็นปั้มน้ำมัน จึงถูกสามีต่อว่าหาว่าไม่รอบคอบ เกิดมีปากเสียงกัน ด้วยความโมโห ตนเอง จึงลงจากรถเดินหนีเข้าไปในซอยตรงข้ามกับปั้มน้ำมัน กระทั่งได้ยินเสียงปืน รีบวิ่งมาดูก็พบว่าสามีบาดเจ็บ สำหรับสามีเป็นคนชอบเล่นปืน สะสมอาวุธปืน แต่งปืน ทำให้มีอาวุธปืนหลายกระบอก เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะมีการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องอีกครั้ง เพื่อทราบถึงสาเหตุที่แท้จริง ต่อไป

คุณอาจสนใจ