อาชญากรรม

สลด! พ่อตาโหดฟันคอเขยสาหัสกลางวงเหล้า เหตุลูกสาวรินเบียร์ให้ผัวไม่ดื่ม จึงเป็นเรื่องบานปลาย

โดย passamon_a

3 ก.ค. 2565

876 views

ลำปาง - พ่อตาใช้มีดฟันคอลูกเขยกลางวงเหล้าอาการสาหัส เหตุมาจากเมียรินเบียร์ให้แล้วผัวไม่ดื่ม ก่อนบานปลายทะเลาะกันจนพ่อเมียโมโห


ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุคนถูกฟันมีดอีโต้ฟันกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านเช่าหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ที่ 3 ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตำรวจสายตรวจและหน่วยกู้ภัยต้นธงชัย



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าในสวน ที่บริเวณลานบ้านหลังดังกล่าวพบข้าวของกระจัดกระจายและพบกองเลือดและหยดเลือดหลายจุดและมีผู้ได้รับบาดเจ็บมี2 ราย คนแรกคือนายหาญศิลป์ ปอนสืบ อายุ 45 ปี ชาวจังหวัดลำปาง ถูกมีดอีโต้ฟันเข้าที่บริเวณกกหูและลำคอเป็นแผลฉกรรจ์อาการสาหัสญาตินำส่งรพ.ลำปางไปก่อนหน้านี้ ส่วนรายที่สองคือนายอดิสันต์ พุ่มคง อายุ 32 ปีชาวอ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย ถูกฟันเข้าที่แขนซ้ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยกู้ภัยนำส่งรพ.ลำปาง



สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุทั้งหมดรวมผู้ก่อเหตุจำนวน 8 คนกำลังนั่งดื่มกินกันอยู่ที่โต๊ะใต้ถุนบ้านตั้งแต่ช่วงเย็น จนกระทั่งน.ส.เบริด์(นามสมมุติ) ภรรยาของนายหาญศิลป์ผู้ได้รับบาดเจ็บได้รินเบียร์ให้สามีแต่สามีไม่ดื่มจึงเกิดอาการงอนและใช้กระป๋องเบียร์ปาใส่ผนังห้อง


ทำให้นายเทียม พ่อเมียซึ่งอยู่ในวงเหล้าไม่พอใจที่เห็นทั้งคู่ทะเลาะกันจึงใช้กระป๋องเบียร์ปาเข้าไปที่ผนังบ้านเช่นกันก่อนที่ต่อมาเหตุการณ์บานปลายทำให้พ่อเมียเข้าไปตบ น.ส.เบิร์ด ลูกสาวของตนเอง


นายหาญศิลป์จึงเข้าไปห้ามพ่อตาก่อนที่จะเกิดการโต้เถียงและบานปลายจนพ่อตาใช้ท่อนไม้มาทำร้ายลูกเขยแต่คนในวงสุรามาช่วยกันห้ามและเอาท่อนไม้ไปเก็บแต่ก็เกิดเหตุไม่คาดคิดนายเทียมพ่อตาได้ไปหยิบมีดอีโต้จากไหนก็ไม่รู้เข้ามาฟันที่กกหูซ้ายนายหาญศิลป์ซึ่งเป็นลูกเขยทำให้นายหาญศิลป์เซและล้มลงก่อนที่นายอดิสันต์จะเข้ามาห้ามและถูกนายเทียมฟันไปที่แขนซ้ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและนอกจากนี้นายเทียมยังใช้มีดอีโต้เข้าไปฟันซ้ำที่บริเวณคอที่บริเวณใต้คางของนายหาญศิลป์อีก


จนเหตุการณ์สงบลงคนที่อยู่ในเหตุการณ์และพลเมืองดีจะช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรพ.และแจ้งตำรวจดังกล่าว ส่วนนายเทียมผู้ก่อเหตุหลังเกิดเหตุก็ได้หลบหนีไปขณะนี้จนท.กำลังประสานญาติเพื่อให้ผู้ก่อเหตุมาพบจนท.เพื่อสอบสวนและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News