อาชญากรรม

พ่อแม่ทะเลาะกัน ลูกเข้าห้าม ยังไม่หยุด คว้ามีดแทงพ่อดับ

โดย attayuth_b

10 มิ.ย. 2565

123 views

วันนี้ (10 มิ.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.ท.บำรุงเกียรติ จันทะวงษ์ สว.(สอบสวน) สภ.วังสะพุง จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในห้องครัว บ้านเลขที่ 83 หมู่ 11 ต.ศรีสงคราม อ.วังสะพุง เมื่อรับแจ้งรายงานให้ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ อรัณยกานนท์ ผกก. และ ชุดสืบสวนทราบ และประสานไปยังแพทย์ รพ.วังสะพุง กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดวังสะพุง เดินทางไปที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียวขายของชำ ภายในห้องครัวหลังบ้าน พบผู้เสียชีวิตชื่อนายกงเลื่อน พลซา อายุ 73 ปี สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าเหนือราวนมด้านซ้ายและหน้าท้องรวม 2 แผล

ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายกิตติพัฒน์ พลซา อายุ 41 ปี เป็นลูกชายผู้เสียชีวิต ถือมีดยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เจ้เหน้าที่จึงได้คุมตัวพร้อมอาวุธมีดของกลางนำตัวมาสอบผากคำที่ สภ.วังสะพุง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพ.วังสะพุง

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อเช้าผู้ตายได้มีปากเสียงกับนางบุญมา อายุ 71 ปี ภรรยา ที่บ้านอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร จากภรรยาเดินมาหานายนายกิตติพัฒน์ ลูกชาย ผู้ก่อเหตุ ที่เปิดร้านขายของชำ โดยมีผู้ตายเดินตามและมีปากเสียงกันในครัวหลังบ้าน จนลูกชายเห็นเข้าไปห้ามแต่พ่อไม่หยุด จึงเกิดบันดาลโทสะหยิบอาวุธมีดปลายแหลมที่ครัว แทงเข้าที่หน้าเข้าเหนือราวนมด้านซ้ายและหน้าท้องพ่อรวม 2 แผล จนเสียชีวิต จากนั้นโทรแจ้งตำรวจบอกว่าได้แทงพ่อตัวเองเสียชีวิต

ส่วนพนักงานสอบสวน ได้นำตัวมาสอบปากคำเบื้องต้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงสาเหตุจูงใจที่ฆ่าพ่อแต่ผู้ต้องหาไม่พูด และครอบครัวไม่ให้สัมภาษณ์ จากนั้นผู้สื่อข่าวไปบ้านที่เกิดเหตุ พบว่ามีญาติกำลังคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพ




แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลูกแทงพ่อ ,พ่อแม่ทะเลาะกัน

คุณอาจสนใจ

Related News