อาชญากรรม

ทะเลาะเรื่องปิดประตูเสียงดัง ลูกชายวัย 20 กระหน่ำแทงพ่อวัย 56 ดับคาบ้าน

โดย thichaphat_d

23 ส.ค. 2566

465 views

ลูกชายวัย 20 ปี คาดมีอาการป่วยทางจิต กระหน่ำแทงพ่อวัย 56 ปี เสียชีวิต หลังมีปากเสียงเรื่องปิดประตูเสียงดัง 


เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 22 ส.ค.66  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้รับแจ้งเหตุลูกชายแทงพ่อตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณซอยวัดขวัญเมือง ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี


ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านชั้นเดียว ม.8 ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พบศพนายสุขสันต์ เกิดปรางค์ อายุ 56 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่แผ่นหลังจำนวน 10 แผล หน้าท้อง 1 แผล คอ 1 แผล ขมับ 1 แผล และแขนซ้าย 3 แผล นอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณหน้าประตูบ้าน ข้างๆ พบมีดสปาต้า ยาว 1 เมตร วางอยู่ข้างตัว พบลูกชาย คือนายอนันต์ เกิดปรางค์ อายุ 20 ปี เป็นผู้ก่อเหตุ นั่งรออยู่ที่หน้าบ้าน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่าทั้ง 2 คน มีปากเสียงและทะเลาะกันทำให้เกิดอารมณ์และเกิดเหตุดังกล่าว



จากการสอบสวนนายอนันต์ (ผู้ก่อเหตุ) ให้การว่า ตนใช้อาวุธมีดแทงพ่อที่หน้าห้อง ถูกมีดได้รับบาดเจ็บที่มือขวา ตอนช่วงชุลมุนแย่งมีดกันกับพ่อ มีการต่อสู้กัน ตอนเกิดตนอยู่ในบ้าน โดยพ่อกลับมาตอน 21.00 น. ไม่รู้พ่อโมโหอะไรมา ประตูห้องตรงกันข้ามปิดประตูเสียงดัง จึงมีปากเสียงกัน พ่อไปหยิบดาบมา ตนเลยไปหยิบมีดปลายแหลมมาแทงพ่อเสียชีวิต

น.ส.เอ (นามสมมติ) ลูกสาวคนตาย กล่าวว่า พ่อตนไม่เคยทำร้ายน้องชาย แต่แม่มีการพูดว่าพ่อไม่เคยเลี้ยงดูน้องชาย ตนก็ไม่ทราบสาเหตุชัดเจนว่าเกิดจากอะไร แต่น้องชายมีการไล่แม่ออกจากบ้านเมื่อไม่นานนี้ มีการลงมือทำลายข้าวของปาของออกจากบ้าน ซึ่งน้องชายเคยมีคดีอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้น้องชายไปตรวจสุขภาพจิต แต่ตนและครอบครัวไม่เคยพาไป เพราะตนไม่อยากไปยุ่งกับเขา



น้องชายเคยขู่จะเผาบ้าน และชอบทำลายข้าวของ น้องชายตนได้ออกจากบ้านไปนานแล้ว ไปทำงานกับเพื่อน แต่พึ่งกลับมาเมื่อต้นเดือนสิงหาคม ซึ่งตนไม่ทราบว่าน้องชายติดสารเสพติดหรือไม่ และก็ไม่รู้ว่าเป็นโรคจิตหรือเปล่า เพราะตนกลัวเลยไม่ยุ่ง ซึ่งตอนเกิดเหตุมีคนโทรมาบอกให้โทรหาตำรวจ แต่ตนยังไม่ได้โทรไปและมารู้ภายหลังว่าพ่อโดนแทงนอนเสียชีวิตอยู่บ้าน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหานำตัวไปที่ สภ.บางศรีเมือง เพื่อสอบปากคำและหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และจะนำตัวผู้ก่อเหตุไปตรวจเพื่อหาว่าเป็นผู้ป่วยจิตเวชหรือไม่อย่างไร

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลูกแทงพ่อ ,นนทบุรี ,ลูกฆ่าพ่อ

คุณอาจสนใจ

Related News