อาชญากรรม

ลูกชายทรพี เสพยาจนป่วยจิต หลอนแทงพ่อแท้ๆ นับสิบแผล อาการปางตาย

โดย thichaphat_d

22 พ.ย. 2566

78 views

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 ตำรวจ สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุลูกชายให้อาวุธมีด ทำร้ายพ่อแท้ๆ ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านพักใน ม.4 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านออกมาเฝ้าเกาะติดสถานการณ์ อยู่ในอาการแตกตื่น ที่บริเวณหน้ารั้วบ้านพบร่างนายอุดร ชาญสูงเนิน อายุ 54 ปี อยู่ในสภาพเปลือยกาย นอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทง เข้าที่ใต้ราวนมซ้าย ที่ข้างอวัยวะเพศ และบาดแผลถูกฟันเข้าตามร่างกาย รวมนับ 10 แผล อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯทีมแพทย์ ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน


สอบถาม น.ส.พรนภัส รอดสุปะ อายุ 18 ปี หลานสาว ทราบว่า ตัวผู้ก่อเหตุนั้นคือนายอดิศักดิ์ ชาญสูงเนิน อายุ 30 ปี เป็นลูกชายแท้ๆ ของคนเจ็บ ก่อนเกิดเหตุตนเองทำกับข้าวอยู่หน้าบ้าน ส่วนตาอาบน้ำอยู่หลังบ้าน จังหวะนั้นได้ยินเสียงตาร้องโอดโอย ขอความช่วยเหลือ ตนเองไม่กล้าเข้าไปช่วย จึงรีบขี่รถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ ผู้ก่อเหตุก็ขี่ตามไปด้วย แล้วมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ซึ่งผู้ก่อเหตุนั้นมีอาการทางจิต มักคิดว่าคนอื่นจะเข้ามาทำร้าย เนื่องจากจากการเสพยาเสพติดหนักมาก ซึ่งเคยได้รับการรักษาจนมีอาการดีขึ้นแล้ว แต่ต้องกินยาตลอด กระทั่งภายหลังคิดว่าตัวเองหายแล้วจึงไม่ยอมกินยา จนมาเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น


เบื้องต้น พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ ทำการตรวจสารเสพติดในร่างกาย รวมถึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเขตสอง จังหวัดชลบุรี ตรวจเก็บคราบเลือด ลายนิ้วมือแฝงของผู้ก่อเหตุ ไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บยังอาการโคม่า อยู่ในความดูแลของแพทย์ อย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตามจะได้ส่งตัวนายอดิศักดิ์ พร้อมของกลางเป็นมีดปอกผลไม้ ให้พนักงานสอบสวนสภ.บางละมุง ดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News