อาชญากรรม

อาชีวะปาระเบิดปิงปอง ใส่นร.อาชีวะหญิงเจ็บ กระบะถูกลูกหลงมีเด็ก 7 ขวบในรถ

โดย attayuth_b

7 มิ.ย. 2565

36 views

วันนี้ (7 มิ.ย.) เมื่อเวลา 17.00 น. ร.ต.อ.ไพรัช ขันธวิธิ ร้อยเวรสองศูนย์สภ.สวนพริกไทยได้รับแจ้งเหตุมีนักเรียนอาชีวะปาระเบิดปิงปองถูกนักเรียนอาชีวะหญิงที่ขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บและสะเก็ดระเบิดยังกระเด็นไปถูกรถกระบะได้รับความเสียหาย บริเวณถนนปทุมธานี-รังสิต (จุดกลับรถใต้สะพานปทุมธานี 1) ม.4 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.สวนพริกไทย และอาจารย์โรงเรียนเทคนิคปทุมธานี

ที่เกิดเหตุพบนักเรียนจำนวนหนึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาจารย์ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกสะเก็ดระเบิดปิงปองที่นิ้วมือเป็นนักเรียนหญิง อายุ 16 ปี ชั้นปวช.ปี 2 โรงเรียนเทคนิคปทุมธานี ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน ผข 1815 สุพรรณบุรี จอดอยู่ข้างทางที่กระจกหน้ารถถูกสะเก็ดระเบิดได้รับความเสียหายโดยมีนายธวัชชัย น้อยจิ๋ว อายุ 41 ปี เป็นคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่และยังมีเด็กผู้หญิงอายุ 7 ขวบนั่งอยู่ในรถกระบะด้วย

จากการสอบถามนายธวัชชัย น้อยจิ๋ว อายุ 41 ปี เป็นคนขับรถกระบะบอกว่าตนเองกำลังจะไปส่งดินปลูกต้นไม้เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น 2 ครั้ง จากนั้นกระจกหน้ารถตนเองก็เป็นรูโชคดีที่สะเก็ดระเบิดไม่ทะลุเข้ามาด้านในรถเพราะลูกสาวตนเองนั่งอยู่ และตนก็เห็นว่ามีเด็กนักเรียนถูกสะเก็ดระเบิดได้รับบาดเจ็บด้วย

ด้านร.ต.อ.ไพรัช ขันธวิธิ ร้อยเวรสองศูนย์สภ.สวนพริกไทย หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้คนขับรถกระบะไปแจ้งความไว้ที่สภ.สวนพริกไทย พร้อมทั้งได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.สวนพริกไทยตามจับกุมคนก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชีวะ ,ปาระเบิด ,ถูกลูกหลง

คุณอาจสนใจ

Related News