อาชญากรรม

ด.ช.14 กลับจากดูหมอลำ ถูกวัยรุ่นดักในซอย ปาระเบิดปิงปองใส่ โดนหัวดับคาที่

โดย attayuth_b

7 เม.ย. 2567

429 views

วันนี้ (7 เม.ย.) เมื่อเวลา 01.10 น. พ.ต.ท. ภูวนัฐ วงค์ษาภา ร้อยเวร สอบสวนสืบสวน สภ.เมืองนครพนม ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ โดนระเบิดและเสียชีวิต ที่ตำบลวังตามัว จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมพิสูจน์หลักฐานเมื่อถึงที่เกิดเหตุก็พบ กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 30 คน ยืนมุงดู ร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้ากางเกงยีนส์สีดำนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ในสภาพเลือดนองเต็มพื้นสมองกระจาย อยู่บนถนน สกลนคร-นครพนม ขาเข้าเมืองนครพนม ก่อนถึงบ้านวังตามัวประมาณ 3 กิโลเมตร จึงได้สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ ด.ช.เอ อายุ 14 ปี บ้านโนนชมภู หมู่ 4 ต.วังตามัว อ.เมือง จ.นครพนม

โดยนายบี  เป็นเพื่อนผู้เสียชีวิต ให้รายละเอียดกับผู้สื่อข่าวว่าตนพร้อมผู้เสียชีวิตได้มาดูหมอลำซิ่งที่หมู่บ้านดอนกลาง ต.มหาชัย อ. ปลาปาก จ. นครพนม หลังจากนั้นเวลา ประมาณ 00.20 น.ตนพร้อมผู้เสียชีวิต และเพื่อนอีก 6 คน ได้เดินทางกลับบ้านโดยขับขี่รถจักรยานยนต์ มาด้วยกัน 3 คัน ซึ่งรถคันที่ตนขับเป็นรถยี่ห้อ Honda Wave สีแดงดำ ทะเบียน.กญ 7751 นครพนม เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ ห่างจากเวทีหมอลำประมาณ 2 กิโลเมตร มีกลุ่มวัยรุ่นดักอยู่ในซอย ได้ปาระเบิดปิงปองใส่พวกตนขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ ระเบิดไปโดนที่ศรีษะของ ด.ช.เอ ที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของตนจนกระเด็นตกรถเสียชีวิตคาที่ ส่วนวัยรุ่นที่ก่อเหตุไม่สามารถมองเห็นได้ เพราะกลุ่มที่ปาระเบิดซุ่มอยู่ในที่มืด

นายท็อป ยังได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า กลุ่มพวกตนไม่มีเรื่องบาดหมางกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน ขณะที่ดูหมอลำก็ไม่มีเรื่องอะไรกัน

ผู้สื่อข่าวได้พบกับ นายสินสมุทร ได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อตอนหัวค่ำ ผู้เสียชีวิตบอกกับตนว่าจะมาดูหมอลำซิ่งที่หมู่บ้านดอนกลาง และเมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. ตนก็ได้รับ โทรศัพท์จากนายท็อป ว่า น้องเอ โดนระเบิดเสียชีวิต จึงรีบเดินทางไปดูที่เกิดเหตุก็พบกับภาพเหตุการณ์ดังกล่าว นายสินสมุทร เล่าต่อไปว่าน้องเอ อาศัยอยู่กับตน ซึ่งพ่อเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ ส่วนแม่ทำงานที่กรุงเทพฯ น้องเอก็ชอบเที่ยวตาม นิสัย เด็กวัยรุ่น ทั่วไป แต่ไม่เคยไปหาเรื่องใคร

ด้านพนักงานสอบสวนหลังจากลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์หลักฐาน พร้อมนำกำลังเจ้าที่ตำรวจไล่ล่าติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปาระเบิด ,ระเบิดปิงปอง ,หมอลำ

คุณอาจสนใจ

Related News