อาชญากรรม

ชายคลั่งยา อาละวาด วิ่งเข้าโรงเรียน หวังจับนักเรียนเป็นตัวประกัน

โดย attayuth_b

28 พ.ค. 2565

55 views

เมื่อวานนี้ (27 พ.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองนำโดย นายธนพัฒณ์ บรรบุปผา กำนันตำบลนาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชายเกิดอาการคลุ้มคลั่งคล้ายคนเมายาเสพติด บริเวณถนนภายในหมู่บ้านหนองจับเต่า หมู่ 6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรายงานให้ ว่าที่พันตรีชาติชาย ศรีโพธิ์อ่อน นายอำเภอสัตหีบ ทราบ ก่อนนำ นายประวิทย์ อยู่ดี ผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ชุด ชรบ.เทศบาลเขาชีจรรย์ และ จนท.ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน เข้าระงับเหตุและควบคุมตัว

นายเชิดชัย เหลี่ยมเพ็ง อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/4 ม.6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่มีอาการคลุ้มคลั่งพูดจาเอะอะโวยวาย เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ นายเชิดชัย ได้วิ่งเข้าไปในโรงเรียน หวังจับเด็กนักเรียนเป็นตัวประกัน เด็กนักเรียนตกใจวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะบุกเข้าชาร์จและจับกุมตัวไว้ได้

สอบถามนายเชิดชัย ผู้ก่อเหตุ พูดจาไม่รู้เรื่องพูดวกไปวนมา จึงได้นำตรวจสารเสพติดในปัสสาวะพบเป็นสีม่วง โดยยอมรับสารภาพว่าเสพยาบ้ามา จึงมอบให้ จนท.ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน นำตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ฐานความผิดฐาน เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)

กำนัน ธนพัฒณ์ บรรบุปผา กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งว่ามีคนเมายาเสพติดในพื้นที่ เกรงว่าจะก่อเหตุร้าย จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ แต่ผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในโรงเรียนบ้านหนองจับเต่า หวังจับเด็กนักเรียนเป็นตัวประกัน ก่อนที่จะควบคุมตัวไว้ได้ จากการสอบถามรับสารภาพว่าเสพยาบ้ามา จึงได้นำตัวตรวจหาสาเสพติดในปัสสาวะพบเป็นสีม่วง จึงได้นำตัวส่ง จนท.ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน ดำเนินคดีตามกฏหมาย ซึ่งนับว่ายังโชคดีที่ผู้ก่อเหตุยังไม่สามารถก่อเหตุหรือทำร้ายเด็กนักเรียนได้ ในครึ้งนี้

คุณอาจสนใจ

Related News