สังคม

บุกจับหนุ่มแม่สาย เสพยาคลั่ง จับลูก 3 ขวบเป็นตัวประกัน

โดย thichaphat_d

31 ธ.ค. 2566

152 views

เมื่อเวลาประมาณ 05.20 น. วานนี้ (30 ธ.ค.) ตำรวจ สภ.แม่สาย นำกำลัง เข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่งและได้จับเด็กหญิงอายุประมาณ 3 ขวบเป็นตัวประกัน โดยเหตุเกิดที่บ้านในหมู่บ้านน้ำจำ หมู่ที่ 5 ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย

เมื่อไปถึงพบชายคลุ้มคลั่ง อายุ 32 ปี ได้จับบุตรสาวของตนเองเป็นตัวประกัน โดยได้ใช้มีดจี้คอเดินไปตามถนนเลียบคลองชลประทาน ท้ายหมู่บ้าน โดยมีภรรยา อายุ 37 ปี คอยเจรจาให้ปล่อยตัวลูกสาว

ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้เจรจาให้ปล่อยตัวบุตรสาว แต่ชายดังกล่าวไม่ยอมปล่อย และตะโกนส่งเสียงดังว่าจะมีคนมาฆ่าอยู่ตลอดเวลา และตะโกนห้าม คนเข้าใกล้

เจ้าหน้าที่และภรรยาจึงได้เจรจาและเดินตามเพื่อเตรียมการเข้าทำการช่วยเหลือ จนกระทั่งเวลาประมาณ 09.30 น. ชายดังกล่าวได้พาบุตรสาวและภรรยา มาอยู่บริเวณหน้าร้านขายของชำในหมู่บ้าน และแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าหิวข้าว เจ้าหน้าที่จึงให้หยิบอาหารที่ ร้านขายของชำทาน และจะชำระค่าอาหารให้ ในระหว่างที่ชายดังกล่าว ทานอาหาร เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้อาศัยจังหวะที่เข้าไปควบคุมตัว ส่วน บุตรสาวปลอดภัย

สอบถามผู้ก่อเหตุให้การไปวนมา เจ้าหน้าที่จึงได้ขอทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด เบื้องต้นพบเป็นผลบวกมีสารเสพติคอยู่ในร่างกาย จึงได้ควบคุมตัวดำเนินคดีในทุกข้อหาที่เกี่ยวข้อง


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ZyRhZlQowHs

คุณอาจสนใจ

Related News