อาชญากรรม

โจ๋บางใหญ่ดุ! ชักปืนกระหน่ำยิงอริ 6 นัดคาบ้าน บาดเจ็บ 2 ราย

โดย panisa_p

26 พ.ค. 2565

144 views

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 26 พ.ค. 65 ร.ต.ท.จักรกฤษณ์ โดรน รอง สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดภายในหมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานรุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น  ที่ชั้นล่างพบคราบเลือดกระจายอยู่เต็มพื้น นอกจากนี้ยังพบหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 1 นัด เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎรรัตนาธิเบศร์ ทราบชื่อต่อมาคือนายวรดอน อายุ 20 ปี นศ.ปี 1 สถาบันเทคโนโลยีเเห่งหนึ่ง กระสุนปืนเข้าซี่โครงขวา 2 นัด ขาขวา 1 นัด


อีกรายคือ นายพีรวิชญ์ อายุ 20 ปี อาชีพพนักงานส่งอาหาร โดนยิงที่ขาข้างขวา 1 นัด หลังก่อเหตุคนร้ายขี่รถ จยย.ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลบหนีไปทางถนนรัตนาธิเบศร์ มุ่งหน้าแยกบางพลู




จากการสอบสวนนายภัทรดนัย อายุ 20 ปี เจ้าของบ้าน อาชีพพนักงานส่งอาหาร เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนออกไปส่งอาหารให้กับลูกค้า ซึ่งปกติตนกับเพื่อนจะมานั่งกดรับออเดอร์ลูกค้ากันที่บ้านหลังนี้ ตนไม่รู้ว่าคนร้ายเจตนาจะเข้ามายิงใคร หรือเคยมีปัญหาอะไรกับใคร แต่การกระทำแบบนี้ ตนถือว่าไม่ใช่ลูกผู้ชาย


ตอนนั้นเพื่อนของตนนั่งอยู่ในบ้านทั้งหมด 5 คน โดยคนร้ายขี่จยย.มากัน 2 คน มาถึงก็ไม่พูดอะไรสักคำ ลงจากรถ จยย.แล้วมากระหน่ำยิง โดยที่ไม่สนใจว่าลูกกระสุนปืนจะไปโดนใครบ้าง การกระทำครั้งนี้ถือว่าอุกอาจมาก อยากจะฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะถือว่าอันตรายเป็นอย่างมาก


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี จากนั้นจะทำการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดีในเร็ว ๆ นี้



คุณอาจสนใจ

Related News