อาชญากรรม

พ่อทะเลาะลูก ไม่ยอมช่วยรถไถติดหล่ม ก่อนทะเลาะกัน ลูกถือจอบวิ่งใส่ พ่อถือมีดฟันสวน สาหัสทั้งคู่

โดย attayuth_b

21 พ.ค. 2565

578 views

เรื่องทะเลาะกันระหว่างพ่อลูกมีให้เห็นอยู่ประจำ เหมือนลิ้นกับฟัน ที่จ.อุดรธานีเกิดเหตุสลดพ่อไปไถนาเกิดรถไถติดหล่มเรียกลูกไปช่วยแต่ลูกไม่ยอมไป สุดท้ายทะเลาะกัน ลูกถือจอบวิ่งเข้าใส่ส่วนพ่อถือมีดสวนฟันทันใดถูกลูกหัวแบะและไส้ทะลักพ่อก็บาดเจ็บ อาการสาหัสทั้งคู่ ชาวบ้านเผยทะเลาะกันประจำแต่ลูกติดเหล้าหนักจนคลั่งเพราะป่วยจิตเวช

วันนี้ (21 พ.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น.นายวีระพล รักษ์เสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท รับแจ้งจากแฟนเพจมีเหตุพ่อลูกทะเลาะกันและทำร้ายร่างกายกันได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่ายโดยพ่อศีรษะแตกเลือดอาบ ส่วนลูกถูกฟันจนไส้ทะลัก ศีรษะแตกเช่นกัน หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพอบต.บ้านดุง และตร.สภ.บ้านดุงทันที ที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมนาท้ายหมู่บ้านบ้านห้วยปลาโด หมู่ 5 ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ที่เกิดเหตุเป็นทุ่งนาเข้าไปลึกประมาณ 3 กม.หน่วยกู้ชีพอบต.บ้านดุงได้นำร่างของสองพ่อลูกรีบส่งรพ.สมเด็จพระยุพราชบ้านดุงเพื่อให้การช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน แต่อาการสาหัสทั้งพ่อและลูก ทราบชื่อผู้เป็นพ่อคือนายทองวรรณ ขอดแก้ว อายุ 58 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกของแข็งตีเข้าที่บริเวณศีรษะมีรอยแผลแตกขนาดใหญ่เลือดไหลเต็มร่าง ส่วนลูกชายคือนายปิยะ ขอดแก้ว หรือ “ยะ” อายุ 37 ปีถูกของมีคมฟันเข้าที่บริเวณท้องจนไส้ทะลัก และบริเวณศีรษะแตกเป็นแผลกว้างเลือดไหลเต็มหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภับอบต.บ้านดุงรีบนำสองพ่อลูกไปรักษาทันที ตร.เข้าตรวจสอบว่าพบมีดโต้สำหรับตัดอ้อยตกอยู่พื้นข้างๆ กระท่อมนามีรอยเลือดเปื้อนอยู่ที่มีด ห่างไปประมาณ 10 เมตรพบด้ามจอบตกอยู่พื้นดินและมีรอยเลือดติดอยู่ คาดเป็นอาวุธที่สองพ่อลูกใช้ทำร้ายกัน

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นนายทองวรรณ ผู้เป็นพ่อกำลังไถนาแต่รถไถเกิดติดหล่มจึงเดินขึ้นมากระท่อมนาเพื่อเรียกให้ลูกชายไปช่วยเอารถไถขึ้นจากหล่ม ไม่นานได้ยินเสียงทะเลาะกันหนัก จากนั้นก็ได้ยินเสียงตุ๊บๆ เหมือนคนทำร้ายกัน ไม่นานนายทองวรรณวิ่งไปหาตนเองบอกว่าช่วยหน่อยถูกลูกทำร้าย ตนเห็นก็ตกใจรีบมาช่วยและโทรเรียกชาวบ้านและหน่วยกู้ชีพมาทันที พอมาถึงกระท่อมนาก็เห็นนายยะลูกชายของนายทองวรรณนอนแน่นิ่งบริเวณท้องมีไส้ทะลักและศีรษะถูกฟันจนหัวแบอาการสาหัส ปกติสองพ่อลูกเขาจะทะเลาะกันประจำ แต่ครั้งนี้หนักสุดจนทำร้ายร่างกายกัน โดยประวัติลูกชายชอบดื่มเหล้าป่วยถึงขั้นป่วยจิตเวช สาเหตุครั้งนี้น่าจะมาจากทะเลาะกันเรื่องพ่อวานให้ลูกไปช่วยยกรถไถขึ้นจากหล่มแต่ลูกไม่ไปจึงเกิดทะเลาะกันดังกล่าวนับเป็นเรื่องน่าเศร้าพ่อลูกทะเลาะกัน

คุณอาจสนใจ

Related News