สังคม

พ่อเผยอาการลูกชาย หลังถูก 'ติ๊ก ชิโร่' ขับรถชน ชี้ยังโคมา โอกาสรอดแค่ 10% ญาติคู่กรณีเจรจา เตรียมย้ายรพ.

โดย panwilai_c

10 ต.ค. 2567

411 views

ความคืบหน้ากรณีนักร้องดังอย่าง ติ๊ก ชิโร่ ขับรถตู้ พุ่งชนรถจักรยานยนต์ 3 พี่น้อง ที่จอดเก็บขวดน้ำบนสะพานข้ามแยกถนนเทพรักษ์ ทำให้เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 2 เจ้าตัวยังไม่พร้อมให้การตำรวจ อ้างเจ็บหน้าอกเข้ารักษาในโรงพยาบาล



นี่เป็นภาพขณะที่นาย ศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ อายุ 63 ปี ศิลปินนักร้องชื่อดังก้มลงกราบกองเลือดของผู้เสียชีวิตบนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพ เพราะเสียใจกับอุบัติเหตุที่เกิดเหตุ เพราะเขาขับรถตู้พุ่งชนคู่กรณีที่จอดรถจักรยานยนต์เพื่อเก็บขวดน้ำที่ตกอยู่กลางสะพาน ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คน และเสียชีวิต 1 คน ซึ่งทั้ง 3 คนเป็นพี่น้องกันด้วย



อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดเมื่อช่วงตี 4 ที่ผ่านมา บนสะพานเป็นถนน 2 เลน มุ่งหน้าแยกวัชรพล พบผู้เสียชีวิต 1 รายชื่อ น.ส.เทียนพร อายุ 28 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำท้ายรถพังเสียหาย



มองลงไปด้านล่างสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ ซึ่งมีความสูงราว 10 เมตร พบร่างของนาย จักรภัคร อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปี 2 คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อาการสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพล



ส่วนในที่เกิดเหตุพบน.ส.จิณห์นิภา นั่งร้องไห้ด้วยความตกใจ บอกว่า เดินทางมากับพี่สาวและน้องชาย ขับรถจักรยานยนต์นั่งซ้อนท้ายกันมา น้องชายเป็นคนขี่ เธอนั่งกลาง พี่สาวซ้อนท้าย ขณะรถจักรยานยนต์ขึ้นมาบนสะพานขาดน้ำเปล่าของเธอหลุดจากมือ น้องชายจึงจอดรถไว้ริมถนนบนสะพานฝั่งซ้ายสุด แล้วเธอเดินลงไปเก็บขวดน้ำจู่ ๆ มีรถตู้คู่กรณีก็ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนรถจักรยานยนต์



และนี่คือภาพถ่ายภาพสุดท้ายที่ 3 พี่น้องตระกูลศิวพรพิทักษ์ ได้ถ่ายไว้ที่ปั๊มน้ำมันก่อนเกิดเหตุ และในมือที่เห็น คือ ขวดน้ำที่ตกลงกลางถนน



นาย จีรวัฒน์ ผู้เป็นพ่อของผู้ประสบเหตุทั้ง 3 คน บอกว่า ตอนนี้อาการของลูกชายคนเล็ก ที่เจ็บสาหัส มีอาการ กะโหลกศีรษะร้าว กระดูกต้นคอแตกหัก และยังอยู่ในอาการโคม่า แพทย์บอกว่ามีโอกาสรอด 10% และตอนนี้อยู่ระหว่างการ ประสานขอย้ายโรงพยาบาลไปยังโรงพยาบาลตามสิทธิ์ เนื่องจากมีเงินไม่เพียงพอ และจะประสานไปยังโรงพยาบาลที่มีหมอเฉพาะทาง ส่วนผู้ก่อเหตุ ติ๊ก ชิโร่ ได้เข้ามาขอโทษ และก้มกราบเขาตั้งแต่ตอนเกิดเหตุแล้ว ยอมรับว่า เป็นคนขับรถคันดังกล่าวและจะรับผิดชอบทั้งหมด



พันตำรวจเอกนเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับการสน.คันนายาว บอกว่า จากถามร้อยเวรมาบอกว่าเหตุเกิดขึ้นบนสะพานข้ามแยก โดยรถจักรยานยนต์มากัน 3 คนและ1ในนั้นทำขวดน้ำตกอยู่ริมขอบสะพาน จึงบอกให้หยุดรถและลงไปเก็บ ไม่นานรถของติ๊กชีโร่ก็ขับขึ้นมาบนสะพานและประสบเหตุทันที ซึ่งติ๊กชีโร่ มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์จึงไม่ได้เบรค ส่วนรถจักรยานยนต์จอดอยู่ริมถนน คร่อมกับเส้นทึบ ของถนน



ส่วนติ๊ก ชิโร่ ยังไม่ได้ให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน เพราะไปโรงพยาบาลตั้งแต่ 6 โมงเช้าแล้ว เนื่องจากเจ็บหน้าอก และแพทยบ์แนะนำให้นอนดูอาการ 1 คืน



เบื้องต้นประสานแพทย์ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์แล้ว ซึ่งใช้เวลา 3 วันกว่าจะรู้ผล ขณะที่ทางญาติคุณติ๊ก ประสานมาบอกว่า ได้เตรียมเงินจำนวน 100,000 บาทเป็นค่าทำศพให้กับผู้เสียชีวิต และจะดูแลค่ารักษาพยาบาล พร้อมกับส่งคนเจ็บไปยังโรงพยาบาลที่มีแพทย์เฉพาะทางในการรักษา



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/WZstLij734M

คุณอาจสนใจ