อาชญากรรม

ตามล่าลูกคลั่ง ใช้มีดฟันแขนแม่หวิดขาด ก่อนหลบหนีเข้าป่า

โดย thichaphat_d

17 เม.ย. 2565

344 views

ลูกคลั่ง ใช้มีดฟันแขนแม่แผลฉกรรจ์หวิดขาด ก่อนหลบหนีเข้าป่า เจ้าหน้าที่เร่งค้นหาแต่ยังไม่พบ

เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 16 เม.ย 65 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยสัจจะฯ ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ผู้ที่ก่อเหตุนั้นเป็นลูกชายทำร้ายร่างกายแม่โดยใช้อาวุธมีดฟันที่แขนเกือบขาด เหตุเกิดบริเวณบ้านเลขที่ 8/1 ม.2 บ้านสระขุด ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบเป็นบ้านปูนชั้นเดียวบริเวณพื้นหน้าบ้านพบกองเลือดและบริเวณประตูหน้าบ้านและรองเท้าที่ถอดอยู่หน้าประตูพบรอยเลือดหยดเป็นทางยาว

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางอมรรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี มีบาดแผลถูกฟันที่บริเวณแขนข้างซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์หวิดขาด หลังจากได้ถูกทำร้ายแล้วนั้นได้เดินไปบ้านญาติข้างบ้านเพื่อขอความช่วยเหลือ ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะฯ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนนี้แล้ว ส่วนผู้ที่ก่อเหตุนั้นทราบชื่อคือ นายธวัชชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี (ลูกชาย) เป็นผู้ก่อเหตุหลังจากก่อเหตุพร้อมมีดขอ แล้วได้เดินหลบหนีไปเข้าป่าไป

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่และทางญาติๆได้รับแจ้งว่ามีคนพบตัวผู้ก่อเหตุบริเวณบ้านเพื่อนบ้านห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร หลังจากได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ สภ.กบินทร์บุรี พร้อมด้วยชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะฯ เดินทางไปบริเวณ บ้านคลองยาง ม.4 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ไม่พบผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้สอบถามข้อมูลกับเจ้าของบ้านดังกล่าวทำให้ทราบว่า ผู้ก่อเหตุนั้นได้เดินไปตามทางถนนคอนกรีตมุ่งหน้าไปทางบ้านคลองยาง ทางเจ้าหน้าที่พร้อมชาวบ้านได้พากันออกค้นหาเดินเท้าเข้าค้นตามบริเวณป่าแถวคลองยางน้อยแต่ไม่พบตัว

ก่อนหน้านี้ นายธวัชชัย (ผู้ก่อเหตุ) ได้ก่อเหตุจุดไฟเผาป่าบริเวณหน้าสนามกอล์ฟ ต.นนทรี และหลังจากนั้นได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายพ่อได้รับบาดเจ็บสาหัสมาแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลูกคลั่ง ,ลูกคลั่งทำร้ายแม่

คุณอาจสนใจ