อาชญากรรม

ลูกชายเมาคลั่งตบแม่ไม่ยั้ง ชาวบ้านสุดทนถ่ายคลิปแฉ-แจ้งตร. แม่บอกไม่ไหว ขอหนีไปอยู่ที่อื่นก่อน

โดย kanyapak_w

31 ต.ค. 2565

786 views

วันนี้ (31 ต.ค.65) เวลา 11.30 น.ตร.สายตรวจสภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจากชาวบ้าน เขตเทศบาลนครอุดรธานี ว่า มีลูกชายคลั่งกำลังทำร้ายแม่แท้ๆ วัย 72 ปี จนแม่ร้องเสียงหลงขอความช่วยเหลือจากคนในชุมชน และมีชาวบ้านถ่ายคลิปเผยเห็นพฤติกรรมของลูกชายทำร้ายแม่ประจำ จนชาวบ้านทนไม่ไหวลูกชายทำร้ายได้ขนาดแม่แท้ๆ จึงแจ้งตร.ให้เข้ามาดู



โดยในคลิปจะลูกชายทำร้ายแม่ อยู่หน้าบ้าน จนแม่ร้องหวีดร้อง ช่วยด้วยๆ ขณะที่ชาวบ้านก็สงสารแม่แทน บอกว่า เลวมาก โอยๆ ตร.มาซะทีเถอะ ขณะที่ลูกชายที่ทำร้ายแม่ก็ร้องตะโกนว่า ไม่เห็นเจ็บปวด แต่แม่ทนไม่ไหวเสียงหวีดร้องขึ้นมา ช่วยด้วยๆ หลายครั้ง



ต่อมา ร.ต.อ.วิฆเนศ ซื่อตรง รอง สวป.สภ. เมืองอุดรธานี และตร.สายตรวจรถยนต์เดินทางไปที่เกิดเหตุ ที่บ้านหลังหนึ่งกลางซอย พบนางนภา อายุ 72 ปีกำลังเก็บข้าวของของใช้ส่วนตัวเสื้อผ้าภายในบ้านเพื่อให้ญาติมารับ จะเดินทางไปนอนกับพี่ชายที่บ้านก่อน และลูกสาวกำลังเดินทางมารับที่ จ.ชลบุรี ส่วนลูกชายคือนายบอล(นามสมมติ) อายุ 43 ปี หลบอยู่ภายในบ้าน



ขณะที่ตร.ได้เข้ามาที่บ้าน จะได้นำตัวนายบอล ลูกชายเมาแล้วอาละวาดทำร้ายแม่ จะไปตรวจหาสารเสพติดและอาจจะพาไปบำบัดรักษาให้หายจากคนติดเหล้าต่อไป



นางนภา เปิดเผยว่า ตนเองอยู่บ้านหลังนี้มีอาชีพทำลอดช่องขายตลาด ทุกวันลูกชายจะเมาเหล้าแล้วทำร้ายเป็นประจำ จนทนไม่ได้แล้ว เขาจะใช้ทั้งกำปั้น มือ เท้า ตีตามร่างกาย จนเขียวช้ำไปหมด เป็นแบบนี้มานานแล้ว แบบนี้อยู่ไม่ไหวแล้วจะมาถูกลูกชายทำร้ายร่างกายจนฟกช้ำประจำ ปล่อยให้มันอยู่บ้านคนเดียวเลย ส่วนลูกชายก็ปล่อยให้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองฯ เป็นคนจัดการจะเอาอย่างไร



ตนเองอยู่กับลูกชาย 2 คน ส่วนลูกๆ คนอื่นเขาแต่งงานไปอยู่ต่างจังหวัดฯ หมด เขาทำร้ายแม่มานานแล้ว ก่อนหน้านี้ก็ทำร้ายพ่อทั้งเตะทั้งเข่ากำปั้นทุบตี จนพ่อทนไม่ไหวขับรถจยย.หนี แต่โชคร้ายไปถูกรถชนตายเมื่อเดือนที่แล้ว พอพ่อตายลูกชายก็ยังไม่หนำใจมาทำร้ายแม่อีก แขนและขาเขียวช้ำไปหมด ตนเองไม่อยู่แล้วจะไปอยู่กับลูกสาวที่ จ.ชลบุรี นางนภากล่าวตอนท้าย




คุณอาจสนใจ

Related News