อาชญากรรม

ชายติดโควิด แอบโดดตึกรพ.สนามดับ คาดปัญหารุมเร้า

โดย attayuth_b

5 มี.ค. 2565

98 views

ที่ จ.อุตรดิตถ์ หลังจากที่ ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ ดวงตาน้อย รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191 ว่า ที่บริเวณด้านหลังตึกโรงพยาบาลสนาม แห่งที่2 บึงทุ่งกะโล่ อาคารบริหารจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎอุตรดิตถ์ พื้นที่ตำบลป่าเซ่า อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ มีผู้โดดตึกผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19เสียชีวิต จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยวัดหมอนไม้ พร้อมด้วยแพทย์แผนกนิติเวชโรงพยาบาลอุตรดิตถ์

หลังตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็นร่างของ นายศิริศักดิ์ อ่อนละมุล อายุ 50 ปี เป็นชาวบ้านวังแดง อ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์ โดยก่อนเกิดเหตุได้มารักษาตัวในสถานที่ดังกล่าวได้เพียง 4 วันและมีผู้ป่วยอยู่ด้วยกันประมาณ 10 รายต่างพูดปลอบใจและห้ามปราบถึงระบายปัญหาและการคิดสั้นของผู้เสียชีวิต แต่ก็แอบช่วงเวลาเช้ามืดที่ผู้คนเผลอกระโดดตึกขั้น 3 บริเวณหน้าต่างด้านหลังตึกลงมากระแทกพื้น ถึงแก่ความตาย

ต่อมาภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่าสามีติดเชื้อโควิด-19 และได้เข้าทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสนามมหาวิทยาลัยราชภัฎ บึงทุ่งกะโล่ เมื่อวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา น่าจะมีสาเหตุมาจากเรื่องนี้กับเรื่องหนี้สิน ที่สำคัญตนเองจะต้องเผชิญชีวิตกับ 2 ลูกน้อยกันอีกต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News