อาชญากรรม

สลด! ศพที่ 5 ภายใน 8 วัน สาวดิ่งคอนโดฯพัทยาชั้น 25 ดับปริศนา

โดย weerawit_c

9 มิ.ย. 2567

473 views

เมื่อเวลา 03.36 น.วันที่ 8 มิถุนายน 2567 พ.ต.ต.หญิง ธัญญา อุดทอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีบุคคลพลัดตกที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดมิเนี่ยมแห่งหนึ่งริมหาดพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ. เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเขตเขตสองจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบนำกำลังไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ เป็นคอนโดสูง 27 ชั้น พบพนักงานของคอนโดฯนำแผ่นฉากไม้สีขาว มากั้นล้อมรอบศพไว้ ป้องกันเป็นที่อุดจาดตา โดยภายหลังฉากพบร่างไร้วิญญาณของผู้หญิง ยังไม่ทราบชื่อและสัญชาติที่แท้จริง อายุประมาณ 30-40 ปี ไม่ทราบสัญชาติที่แน่ชัด สวมเสื้อยืดสีน้ำตาล กางเกงขาสั้น อยู่ในสภาพร่างกายหักแหลกเหลว เลือดไหลนองพื้น โดยมีประชาชนมามุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ขณะที่เจ้าหน้าที่ ตำรวจใช้โปรลิสต์ลาย การห้ามเข้าใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ ระหว่างที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เก็บหลักฐานจากร่างผู้เสียชีวิตและภายในห้อง ชั้น 25 แต่ไม่เปิดเผยรายละเอียดกับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด


เบื้องต้นไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ มีเพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโด ที่เปิดเผยว่าขณะที่เดินตรวจตราอยู่นั้น สังเกตเห็นร่างคนนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้น เมื่อเข้ามาใกล้จึงรู้ว่าเสียชีวิตแล้ว โดยจากสภาพมั่นใจว่าตกจากตึก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ อย่างไรก็ตามยังไม่มีผู้ใดรู้สาเหตุสลดในครั้งนี้ว่าเป็นอุบัติเหตุ คิดสั้น หรือเหตุสะเทือนขวัญ จะต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน หาเบาะแสจากพยานแวดล้อมและกล้องวงจรปิด เพื่อสรุปสาเหตุการเกิดเหตุในครั้งนี้ต่อไป


อย่างไรก็ตามข่าวยังรายงานอีกว่าในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ เกิดเหตุการณ์สลดกระโดดตึกเสียชีวิตมาแล้วถึงสามราย รายแรกเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.เป็นผู้ชายไทย วัย 23 ปี รายที่สอง เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.เป็น นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย วัย 38 ปี รายที่สาม เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.เป็น นักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน วัย 43 ปี รายที่สี่ เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. เป็นนักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน อายุ 57 ปี ที่พลัดตกชั้นที่ 33 ของโรงหรูแห่งหนึ่ง และล่าสุดวันนี้ เป็นรายที่ห้าอีกด้วย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/9eqvIxdrCWE

คุณอาจสนใจ

Related News