สังคม

คู่รักต่างชาติครูสอนภาษา ดิ่งคอนโดดับ คาดทะเลาะกัน ก่อนผู้ชายดึงมือผู้หญิงกระโดดตึก

โดย nattachat_c

27 ส.ค. 2567

158 views

วานนี้ (26 ส.ค. 67) เวลา 17.00 น. ตำรวจ สน.บางนา รับแจ้งเหตุสามีภรรยากระโดดตึกเสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดที่คอนโดแห่งหนึ่ง แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กทม. ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 25 ชั้น ด้านหลังอาคารพบศพสามีภรรยา ยังไม่ทราบชื่อ นอนเสียชีวิตคู่กัน เบื้องต้นทราบว่า ทั้งคู่กระโดดลงมาจากระเบียงห้องพัก ชั้น 23


นายไพรัตน์ แสงซิจิตร เจ้าหน้าที่นิติคอนโด กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากคนขับรถตู้รับส่งนักเรียน กำลังมาส่งนักเรียนภายในคอนโด ว่า พบศพด้านหลังคอนโด ตนจึงมาตรวจสอบ พบเป็นศพผู้หญิงและผู้ชาย นอนขวางอยู่บริเวณกลางถนน จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ


จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 พักอยู่ที่ห้องดังกล่าว จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่กลับมาจากข้างนอก เดินเข้าลิฟต์พร้อมกัน ผู้หญิงเล่นโทรศัพท์มือถือ จากนั้น ผู้ชายแย่งโทรศัพท์มือถือไป ต่อมาอีกประมาณ 5-6 นาที ทั้งคู่ก็ตกลงมาจากระเบียงห้องชั้นดังกล่าวพร้อมกัน


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าหลังผู้ชายแย่งโทรศัพท์มือถือไป อาจเจอข้อความที่ทำให้โกรธ เมื่อเข้าห้องพักน่าจะทะเลาะกันรุนแรง จนเกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบ และเก็บหลักฐานภายในห้องพักของผู้เสียชีวิต ก่อนดำเนินการต่อไป


ด้าน พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผบก.น.5 กล่าวว่า เบื้องต้น ทราบชื่อผู้ตายฝ่ายชาย คือ วิลฟรีโด้ จูเนียร์ คาสทิลโล มานดาเน อายุ 25 ปี สัญชาติฟิลิปปินส์ เป็นอาจารย์สอนภาษาโรงเรียน ย่านอุดมสุข ส่วนภรรยาชื่อ มิน หวัง อายุประมาณ 30 ปี สัญชาติจีน


ในห้องพักผู้ตาย พบว่า มีร่องรอยการต่อสู้-รื้อค้น ส่วนกล้องวงจรปิดนอกอาคารพบว่า ทั้งคู่กระโดดลงพร้อมกัน ส่วนสาเหตุเพิ่มเติมอยู่ระหว่างการตรวจสอบ


มีรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะเกิดเหตุคาดว่าฝ่ายผู้ชาย ได้กระโดดจากระเบียง โดยดึงมือฝ่ายหญิงให้ตกลงมาด้วยเนื่องจากฝ่ายหญิงไม่ยินยอม โดยทั้งคู่เป็นครูสอนภาษาด้วยกันแต่สอนกันคนละโรงเรียน

-------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/meLnpoH6irE

คุณอาจสนใจ

Related News