อาชญากรรม

ชายร่วมเพศกับสุนัข ในกระท่อม สุดท้ายหัวใจวายตายทั้งคู่

โดย attayuth_b

23 ก.พ. 2565

7.1K views

วันนี้ (23 ก.พ.) เมื่อเวลา 09.00 น. ร.ต.อ.ไพโรจน์ สันดี รองสว.สอบสวนสภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.บ้านไผ่ว่า มีคนร่วมเพศกับสุนัขแล้วเสียชีวิตทั้งคนทั้งสุนัข ที่กระท่อมนาในพื้นที่บ้านหนองหญ้าปล้อง ม.4 ตำบลภูเหล็ก อำเภอบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ขอให้ไปชันสูตรพลิกศพด้วย

หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบจากนั้นได้ประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลบ้านไผ่และเจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธญาณสมาคมบ้านไผ่ ร่วมตรวจที่เกิดเหตุและชันสูตรศพคนตาย จากนั้นไปตรวจที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นกระท่อมนา อยู่ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 300 เมตร เมื่อถึงกระท่อมนา พบศพนายประพันธ์ ธรรมะแสง อายุ 56 ปีอยู่บ้านเลขที่ 29/2 หมู่ที่ 4 บ้านหนองหญ้าปล้อง ตำบลภูเหล็ก อำเภอบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น นอนเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นคอกลม ลายดำ ท่อนร่างเปลือยเปล่า นอนทับร่างสุนัขเพศเมียสีขาว อวัยวะเพศยังติดคาอยู่กับอวัยวะเพศของสุนัขตัวดังกล่าว

เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำร่างคนตายออกมา โดยพบว่าที่ลำคอของคนตายมีกางเกงในของผู้หญิงคลองคออยู่ 5 ตัว ส่วนสุนัขเพศเมีย ก็เสียชีวิตด้วย ซึ่งสุนัข อยู่ในสภาพเท้าทั้ง 4 ข้างถูกพันด้วยผ้า และถูกมัดขาไว้กับราวไม้บริเวณที่ผู้ตายนอน ส่วนบริเวณผนังห้องนอนของคนตาย เต็มไปด้วยภาพโป้เปลือย และมีตุ๊กตาหน้าตามนุษย์ตัวใหญ่เท่าตัวคนตายอยู่ข้างๆศพ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวน นายวัลลภ สมีแจ้ง อายุ 65 ปี เพื่อนบ้านของคนตาย และมีที่นาอยู่ติดกัน ซึ่งเป็นคนพบศพคนแรกทราบว่า ขณะเดินผ่านกระท่อมนาของคนตาย สายแล้วไม่เห็นคนตายตื่น จึงตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเดินไปเปิดมุ้งดู ก็เห็นศพคนนอนตายอยู่ จึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้าน และญาติพี่น้องคนตายทราบ

ทางด้านนางหนูนา ธรรมะแสง อายุ 45 ปี น้องสาวคนตาย มาดูศพพี่ชายที่กระท่อมนา กล่าวว่า พี่ชายเคยมีภรรยาและมีบุตร 1 คน เลิกกับภรรยามากว่า 7 ปีแล้ว และพี่ชายก็ป่วยเป็นโรคหัวใจมานานแล้ว และขาดยามานานเช่นกัน ไม่ยอมไปหาหมอเอายามากิน จากนั้นก็ย้ายออกมานอนที่กระท่อมนา และไม่ค่อยยุ่งเกี่ยวกับใคร และทราบจากเพื่อนบ้านว่าพี่ชายขโมยเอากางเกงในเพื่อนบ้านเป็นประจำ

ส่วนการร่วมเพศกับสุนัขนั้น ยังไม่เคยได้ยินว่าพี่ชายเป็นคนวิปริตผิดเพศ กระทั่งมาพบว่าพี่ชายตายในลักษณะกำลังร่วมเพศกับสุนัข จึงรู้ความจริงดังกล่าว และญาติพี่น้องก็ไม่ติดใจ ขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

ทางด้านร.ต.อ.ไพโรจน์ สันดี รองสว.สอบสวนสภ.บ้านไผ่ กล่าวภายหลังตรวจที่เกิดเหตุว่า จากการชันสูตรศพของแพทย์ คนตาย ตายมาแล้วประมาณ 6 ชม. ร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย ที่นอนก็อยู่ในสภาพปกติ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้น พบเพียงสุนัขเพศเมีย สีขาว อายุ 4 ปี ซึ่งเป็นสุนัขที่คนตายเลี้ยงไว้ ถูกมัดขาทั้ง 4 ข้างกับราวไม้ของกระท่อมนา สันนิษฐานว่า แพทย์ชันสูตรศพลงความเห็นว่า หัวใจวายตาย อาจจะเกิดจากการร่วมเพศกับสุนัขก็เป็นได้ ซึ่งญาติพี่น้องไม่ติดใจ จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หัวใจวาย ,ร่วมเพศสุนัข

คุณอาจสนใจ

Related News