อาชญากรรม

ผัวควักปืน จ่อยิงเมีย 3 นัด ดับหน้าบ้าน หลังทะเลาะเรื่องหนี้สิน

โดย attayuth_b

18 ก.พ. 2565

240 views

วันนี้ (18 ก.พ.) เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.ต.จรูญ สังขารา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุสามียิงภรรยาบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 15/17 ถ.นางน้อย ม.3 ต.บ้านควน อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาว์ดำ ผกก.สภ.เมืองตรัง ฝ่ายสืบสวน และอาสากู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ปลูกติดกันหลายหลัง หน้าบ้านเลขที่ 15/17 เจ้าหน้าที่กู้ชีพกำลังเร่งปั๊มหัวใจให้การช่วยเหลือนางอรพินท์ คชรัตน์ อายุ 52 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดลูกโม่เข้าที่แผ่นหลังและศีรษะรวม 3 นัด ก่อนเจ้าหน้าที่เร่งนำส่ง รพ.ศูนย์ตรังอย่างเร่งด่วน แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบโดยรอบพบรถ จักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ ไอสีดำ-ม่วง ทะเบียน 1 กธ 7337ตรัง จอดอยู่ ขณะเดียวกันบริเวณโต๊ะม้าหินหน้าบ้านพบกองเลือดตกอยู่จำนวนหนึ่ง ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นสามีของผู้ตาย ทราบชื่อ นายปริญญา พงศ์หลังเกิดเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีน้ำเงินทะเบียน 1กด9916 ตรัง หลบหนีมุ่งไปทางเข้าตัวเมืองตรัง

นางสุรีรัตน์ คชรัตน์ น้องสะใภ้ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า นายปริญญาพงศ์กับนางอรพินท์ได้อยู่กินด้วยกันมา 20 ปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุได้พูดคุยกันที่โต๊ะม้าหินหน้าบ้าน ก่อนมีปากเสียงกันเสียงดัง ก่อนฝ่ายชายพูดว่าอยากตายก็ได้ตาย โดยนางอรพินท์นั่งบนโต๊ะม้าหินหันหน้าเข้าหน้าบ้าน และนายปริญญาพงศ์ยืนอยู่ข้างหลังได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบรุ่นขนาดยิงเข้าไปที่ด้านหลังภรรยาจนล้มลงและหลบหนีไป สำหรับนางอรพินท์เป็นคนดีมากและเป็นที่รักของคนแถวนี้ คอยช่วยเหลือตนมาตลอดทั้งหาบ้านเช่า เอารถมาให้ใช้และเพิ่งเอาเครื่องซักผ้ามาให้กับตน ตนไม่ทราบว่ามีปัญหากันเรื่องอะไรรู้แค่ว่าทะเลาะกันมา 10 วันแล้ว แต่ก็ยังอยู่ด้วยกันไม่ได้แยกไปไหน

จากการสอบสวนพยานแวดล้อม ซึ่งเป็นเพื่อนบบ้าน และหลานสาววัย 15 ปี ทราบว่า เมื่อเช้าที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุได้ขี่รถ มาจอดหน้าบ้านหลังเกิดเหตุและเดินเข้าไปเลี้ยงวัวในซอยและได้เดินกลับมา ต่อมานางอรพินท์ก็ได้เข้ามานั่งหน้าบ้านและได้พูดคุยกับสามีถึงเรื่องหนี้สินที่ฝ่ายชายไปก่อไว้ซึ่งมีเรื่องระหองแหงมาได้ 10 วันแล้ว จนเริ่มเถียงกันอย่างรุนแรงจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว อย่างไรก็ตามขณะนี้ตำรวจได้นำพยานไป สอบปากคำอย่างละเอียดที่ สภ.เมืองตรัง ส่วนผู้ก่อเหตุ ตำรวจได้จัดกำลังเร่งติดตามจับกุมมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลานชายของผู้ตายซึ่งอยู่ในบ้านได้ถ่ายภาพบันทึกคลิปวีดีโอในขณะที่ผู้ก่อเหตุมีปากเสียงด่าภรรยา ก่อนที่จะเกิดเหตุเพียงแค่ไม่กี่นาทีไว้ด้วย ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผัวยิงเมีย ,ทะเลาะหนี้สิน

คุณอาจสนใจ

Related News