สังคม

สลด! ผัววัย 76 เคยถูกลอตเตอรี่ 12 ล้าน ยิงเมียเสียชีวิตคาบ้าน ก่อนจบชีวิตตัวเองหนีผิด

โดย nutda_t

3 เม.ย. 2567

2.7K views

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 3 เม.ย. 67 ร.ต.อ.อภิชัย พุ่มชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ไทรโยค ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ไทรโยค ว่าเกิดเหตุสามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยาเสียชีวิต ก่อนใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกัน จ่อยิงตนเองเสียชีวิตตามเพื่อหนีความผิด

เหตุเกิดที่บ้านพักในพื้นที่ หมู่ 2 ต.สิงห์ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ภายในห้องนอน พบร่าง น.ส.จันทร์ขจร อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าระหว่างคิ้วกระสุนทะลุท้ายทอย 1 นัด ใกล้กันพบศพ นายจ้อย อายุ 76 ปี สามีของ น.ส.จันทร์ขจร ถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระบอกเดียวกัน เข้าที่ขมับซ้ายกระสุนทะลุท้ายทอยขวา 1 นัด และพบอาวุธปืนพกสั้นแบบลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่บนที่นอนบริเวณปลายเท้า ภายในรังเพลิงบรรจุกระสุนลูกโม่ขนาด .38 จำนวน 6 นัด ถูกยิงออกไปแล้ว 2 นัด

นายบรรเจิด พี่ชายของ น.ส.จันทร์ขจร และเป็นเจ้าของบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังนอนเล่นบนเปลนอกบ้าน เพราะอากาศร้อน จากนั้นได้ยินเสียงของน้องสาวกับนายจ้อยทะเลาะกัน ต่อมานายจ้อยได้ขับรถยนต์ออกจากบ้านไป ไม่นานนักนายจ้อย ก็ขับรถย้อนกลับมาแล้วเดินไปที่ห้องนอน ตนได้ยินเสียงนายจ้อยพูดขึ้นมาว่า "ออกมาเคลียร์กัน" ไม่นานนัก ตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปดู พบว่าน้องสาวของตนกับนายจ้อย เสียชีวิตแล้ว ด้วยความตกใจ ตนจึงรีบโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ทราบ ก่อนที่จะโทรเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ด้าน นางสวัสดิ์ ยายของ น.ส.จันทร์ขจร เล่าว่า ตนเคยบอกกับทั้งคู่ไปแล้วว่า การหึงหวงเป็นบ่อเกิดแห่งความตาย

จากการสอบสวนเบื้องต้น คาดว่า ก่อนเกิดเหตุ ทั้งสองทะเลาะกันอย่างรุนแรง แต่ไม่สามารถเคลียร์กันได้ ทำให้ นายจ้อย ใช้อาวุธปืนจ่อยิงภรรยาเสียชีวิต จากนั้น นายจ้อย ได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตามเพื่อหนีความผิด ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุ คาดว่าน่าจะมาจากความหึงหวง หรือมีปัญหาอะไรกันบางอย่างไม่สามารถตกลงกันได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะสืบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อปี พ.ศ.2562 นายจ้อย ถือว่าเป็นผู้ที่โชคดี เนื่องจากเคยถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ต.ค. 2562 หมายเลข 812564 จำนวน 2 ใบ ได้รับเงิน จำนวน 12 ล้านบาท หลังจากถูกรางวัล ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ไทรโยค

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผัวยิงเมีย

คุณอาจสนใจ

Related News