อาชญากรรม

ที่แท้ช่วยแม่ !! ลูกแทงพ่อหวิดดับ เผย แม่ถูกทำร้ายมาตลอด เลยระงับอารมณ์ไม่อยู่

โดย attayuth_b

17 ก.พ. 2565

109 views

จากกรณีลูกโหดคว้ามีดแทงพ่อแท้ๆของตนเอง ถึง 5 แผล เข้าจุดสำคัญหวิดดับคาบ้าน ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 29 หรือซอย ราษฎร์บูรณะ 22 แยกย่อยซอยที่ 3 แขวง ราษฎร์บูรณะ เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุนั้นอยู่ภายในบ้านพักอาศัย ไม่มีเลขที่ เป็นลักษณะบ้านไม้ชั้นเดียว เหตุเกิดช่วงเมื่อค่ำวานนี้  (16 ก.พ.) จากกรณีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกัน ภายในบ้านหลังดังกล่าว แล้วมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ซึ่งทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมาชื่อ นาย กฤษฎส แสงสุข อายุ 50 ปี นอนจมกองเลือดหายใจรวยรินอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ให้มาช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บทันที แต่เมื่ออาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพอตรวจสอบสภาพบาดแผลแล้วก็พบว่าเป็นบาดแผลฉกรรจ์ และผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแทงเข้าในบริเวณจุดสำคัญของร่างกายถึง 5 แผล มีเลือดไหลออกมาเยอะมาก จึงเข้าขั้นอาการสาหัส จึงจำเป็นที่จะต้องประสานขอความช่วยเหลือจากศูนย์กู้ชีพเอราวัณ ให้มาช่วยดำเนินการต่อทันที หลังจากนั้นหน่วยกู้ชีพจากโรงพยาบาลเจริญกรุงก็มาถึงแล้วนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเจริญกรุงอย่างเร่งด่วนทันที

จากการสอบถามเบื้องต้นจากลูกเลี้ยงของผู้ได้รับบาดเจ็บในค่ำคืนนั้น ได้บอกว่าบอกว่า ตอนตนมาถึงก็พบสภาพเป็นแบบนี้แล้ว ตนก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะตนก็ไม่ได้อยู่ที่นี่ แต่ก่อนหน้านี้ รู้มาว่าเค้าชอบตีแม่ทะเลาะกับแม่ประจำ คาดว่าน่าจะทะเลาะกับแม่ ้แล้วลูกชายคงเห็นเลยใช้มีดฟันแทงกันจนเป็นแบบนี้ ตนก็ถามจากคนข้างบ้าน ก็บอกแต่ว่าได้ยินแต่เสียงทะเลาะกันดัง เลยไม่คิดว่าจะถึงขั้นแทงฟันกันขนาดนี้ เพราะทะเลาะกันประจำอยู่แล้ว เลยไม่มีใครเห็นว่าแผลเยอะขนาดนี้

ช่วงบ่ายวันนี้ทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามจากตัวของภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บ ชื่อ นางสาว อ้อย อายุ 53 ปี บอกเล่าทั้งน้ำตาว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อค่ำคืนนี้ตนเองยอมรับว่าลูกชายของตน ได้เป็นผู้ลงมือทำร้ายสามีของตนจริง แต่การที่เขาลงมือทำร้ายนั้นเกิดจากความไม่พอใจที่สามีของตนเมาเหล้า หนักมากถึงขนาดลงมือทุบตีตน จนกระทั้งลูกชายของตนซึ่งตอนนั้นกำลังทำกับข้าวอยู่ภายในครัวและเห็นเหตุการณ์จึงเข้ามาห้ามปรามแต่กลับโดนสามีของตนทำร้ายไปด้วย จึงเกิดความโมโหเลยใช้มีดทำครัวฟัน และแทง สามีของตน แต่สิ่งที่เขาทำไปนั้นเขาต้องการที่จะช่วยปกป้องตน แล้วเหตุที่สามีตนทำร้ายร่างกายก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นมันเกิดขึ้นบ่อยแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ตนเอง เคยโดนสามีของตนใช้มีดปาดคอมาแล้วถึงกับต้องเข้าโรงพยาบาลเย็บแผลไปถึง 21 เข็ม ทุกวันนี้ยังมีแผลเป็นอยู่ที่คอของตนเลย

เหตุการณ์ครั้งนั้นลูกชายของตนก็อยู่ด้วยและเห็นการกระทำของสามีตนทั้งหมดก็เลยอาจจะสะสมความเครียดที่พ่อของเขาได้ทำร้ายแม่ของเขาเองก็เป็นได้ เมื่อเกิดเหตุการณ์เมื่อคืนก็เลยเกิดระวับอารมณ์ที่สะสมใว้ไม่อยู่จึงได้ลงมือแบบที่เห็นขึ้นมา แล้วคงจะตกใจกลัวจึงได้หนีหายไปจนกระทั้งวันนี้ก็ยังไม่กลับมา ตนเองยืนยันเลยว่าลูกชายของตนเป็นเด็กดี ขยันทำงานตลอดเขาจะทำงานบนเรือขนสิงค้า แต่ถ้าวันไหนไม่มีงานหรือหยุดงานก็จะตื่นแต่เช้ามาปิ้งหมูขายหน้าบ้าน ได้เงินมาก็เอามาให้แม่ส่งเสียน้องสาวเรียน และเก็บใว้เป็นค่าใช้จ่ายภายในบ้าน แต่พ่อก็จะมาคอยบังคับเอาเงินไปกินเหล้า และเสพยา เป็นประจำพอเมาได้ที่ก็จะทุบตีตนเองกับลูกเสมอ ตอนนี้ตนเป็นห่วงลูกชายมากอยากให้เขากลับมา ส่วนเรื่องทางคดีความคงไม่มีอะไรเพราะสามีตนก็ไม่ได้ไปแจ้งความ แล้วอีกอย่างมันก็เป็นเรื่องภายในครอบครัว ตนยืนยันเลยว่าลูกชายตนทำไปเพราะต้องการปกป้องแม่ มากกว่าไม่ได้มีเจตนาทำร้ายพ่อของเขาเอง


ส่วนทางด้านประธานชุมชนและชาวบ้านต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าผู้ก่อเหตุนั้นเป็นเด็กดีไม่เคยมีเรื่องมีราวกับใครและไม่เคยไปหาเรื่องใครเลย วันๆก็จะทำแต่งาน พอวันหยุดก็จะปิ้งหมูขาย เป็นเด็กขยันทำมาหากิน แต่คนที่ผิดคือพ่อของเขาเองชอบเมาเหล้า เมายา พอเมาได้ที่ก็จะหาเรื่องมาทะเลาะกับภรรยาของเขาเองแทบทุกวัน แต่ถ้าไม่เมาก็จะเป็นเหมือนคนปรกติไม่ค่อยพูดคุยกับใคร แต่เรื่องที่เกิดขึ้นตัวลูกชายอาจจะเห็นว่าแม่ของเขาโดนพ่อทำร้ายจึงพยายามเข้าห้ามปรามแต่คลาวนี้ตัวลูกเองก็อาจจะโดนทำร้ายไปด้วยก็เลยพลั้งมือไปหน่อย แล้วตัวเองพอเห็นแบบนั้นก็เลยตกใจกลัวเลยหนีไป แต่ชาวบ้านทุกคนต่างยืนยันว่าเด็กคนนี้เป็นเด็กดีไม่มีนอสัยก้าวร้าวอย่างแน่นอน เป็นคนขยันทำมาหากิน แล้วเป็นเด็กกตัญญู อย่างแน่นอน

คุณอาจสนใจ