อาชญากรรม

หนุ่มเทศกิจ นั่งกินเหล้าได้ที่ ล้วงปืนขัดโชว์กลางร้าน ลั่นใส่มือตัวเอง

โดย attayuth_b

10 ก.พ. 2565

2.1K views

เมื่อเวลา 18.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งมีเหตุผู้ถูกอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บที่ร้านอาหารตามสั่งไม่มีชื่อ เลขที่ 3/2 หมู่ 8 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพบชายทราบชื่อ นาย สุวพัชร์ กลางชา อายุ 43 ปี ทำงานเป็นพนักงานเทศกิจ เทศบาลตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ถูกอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บที่มือขวา กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี


ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารตามสั่ง ที่โต๊ะมีเหล้าและเครื่องดื่มวางอยู่ โดยมีเลือดกระเด็นไปทั่วบริเวณ ส่วนอาวุธปืนนั้นยังไม่พบว่าเป็นขนาดอะไร เพราะเจ้าตัวไม่ยอมให้ดู สอบถามนายธีรวุฒิ นามเชียงศรี อายุ 45 ปี ลูกค้าที่นั่งกินอาหารในร้านอาหารเปิดเผยว่าเห็นเขานั่งดื่มเหล้าแล้วอยุ่ๆก็เอาปืนเอามาทำความสะอาดเช็ด ขัด คล้ายจะอวดๆให้พวกตนเห็น ก่อนจะได้ยินเสียงดังเปรี้ยงสนั่นขึ้นมาและเขาก็ร้องโอ้ยๆพบว่ามีบาดแผลที่มือจากการถูกปืนลั่น จากนั้นพวกตนและทางเจ้าของร้านก็รีบโทรแจ้งกู้ภัยให้ช่วยมาปฐมพยาบาลและรีบนำส่งโรงพยาบาล สอบถาม น.ส.นฤมล สวัสดี เจ้าของร้าน กล่าวว่าผู้บาดเจ็บเขามักจะมานั่งกินเหล้าที่ร้านอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุเขาเอาปืนออกมาขัดถูและมีเสียงปืนลั่นดังขึ้นทำ ตนทำอะไรไม่ถูกและไม่รู้จะพูดยังไง


สอบถามไปยัง พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่า กำลัง ตรวจสอบว่าร้านได้รับอนุญาตการขายเหล้าหรือขายเครื่องแอลกอฮอล์ตามมาตรฐาน SHA PLUS + หรือไม่ หากไม่ได้รับอนุญาตก็จะทำการเรียกมาทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนทางด้านอาวุธปืนนั้นก็จะรอสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้งว่ามีใบอนุญาติหรือไม่ แต่ต้องมีการดำเนินคดีในข้อหาพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะณะต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปืนลั่น ,หนุ่มเทศกิจ

คุณอาจสนใจ

Related News