อาชญากรรม

พ่อขี่จยย.ไปส่งลูกที่รร.เกิดรถล้มปืนลั่นใส่ขาตัวเอง ย่านราษฎร์บูรณะ เร่งสอบเพิ่มพกปืนเถื่อนหรือไม่

โดย kanyapak_w

6 มี.ค. 2567

1.1K views

เกิดเหตุปืนลั่น หน้าโรงเรียนย่านราษฎร์บูรณะ ผู้เคราะห์ร้ายขี่รถจักรยานยนต์มากับลูกและภรรยาแล้วล้ม ก่อนได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณขา กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาล ขณะตำรวจเร่งสอบปากคำภรรยาและผู้บาดเจ็บหาสาเหตุที่แท้จริง



เหตุปืนลั่นในที่สาธารณะ หน้าโรงเรียนย่านราษฎร์บูรณะ เขตทุ่งครุ เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 08.25 น.หลังได้รับแจ้ง อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เข้าไปช่วยกันปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์



โดยนายอนุรุธ อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เล่าเหตุการณ์ให้ทีมข่าวฟังว่า เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ นายพงศ์สิทธิ์ อายุ 39 ปี มีแผลฉกรรจ์ ฉีกขาด บริเวณขาข้างขวา แต่ยังมีสติพูดคุยได้ ให้ข้อมูลว่า ระหว่างที่จักรยานยนต์ล้ม มีเสียงดังคล้ายระเบิด



เมื่อตำรวจสน.ทุ่งครุมาถึง ได้ตรวจค้นตัวรถจักรยานยนต์ และกระเป๋าของภรรยาที่มาด้วยกัน ก็พบ อาวุธปืนลูกซองสั้นอยู่ในกระเป๋าภรรยา ตำรวจจึงนำตัวภรรยาไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สน.ทุ่งครุ ซึ่งตำรวจ ยังไม่สามารถระบุได้ว่า บาดแผลเกิดจากปืนลั่นหรือไปเกี่ยวกับชิ้นส่วนของรถ แต่พบด้านข้างตัวรถ มีเศษชิ้นส่วนเนื้อบริเวณขา ติดที่ตัวรถด้วย



จากการสอบถามชาวบ้าน เบื้องต้น ทราบว่า รถผู้บาดเจ็บ น่าจะขับตามกันมากับคู่กรณี ซึ่งมีการทะเลาะวิวาทกันและเสียหลักรถล้ม



มีรายงานจากตำรวจ สน.ทุ่งครุ เปิดเผยว่าเหตุดังกล่าว ผู้เป็นพ่อได้ขี่จักรยานยนต์ ส่งลูกสาวซึ่งเรียนอยู่ชั้นอนุบาลไปโรงเรียนพร้อมกับภรรยา


ต่อมาผู้เป็นพ่อเกิดจักรยานยนต์ล้ม ทำให้ปืนลั่นใส่ที่ขา แต่กระสุนไม่ได้ถูกภรรยาและลูกสาว ขณะนี้ตำรวจได้คุมตัวพ่อเด็กไปทำแผลที่โรงพยาบาล และจะนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม



ทั้งนี้ตำรวจจะต้องดำเนินคดีพ่อของเด็ก ในความผิดเกี่ยวกับการพกปืนไปในทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร และหากตรวจสอบแล้วพบว่า เป็นปืนเถื่อน หรือไม่ถูกต้องตามกฎหมาย ก็จะมีการดำเนินคดีในความผิดส่วนนี้ด้วย



คุณอาจสนใจ

Related News