อาชญากรรม

หนุ่มแกร็บฟู้ด บุกแทงเพื่อนสมัยมัธยม บนแฟลตตำรวจ

โดย attayuth_b

1 ก.พ. 2565

75 views

จากกรณี นายศิริวัฒน์ หรือโบ๊ต พัฒนพงษ์ อายุ 20 ปี นักเรียน ปวส.พาณิชยการตั้งตรงจิตร ถูก นายปรมินทร์ หรือมิกซ์ พิมวันนา อายุ 20 ปี อาชีพขับแกร็บฟู้ด เพื่อนเก่าสมัยเรียนมัธยมบุกเคาะประตูห้องพักแฟลตสวัสดิการข้าราชการตำรวจบนโรงพักสำเหร่ เลขที่ 1002 ชั้น 10 ก่อนใช้อาวุธมีดจ้วงแทงเข้าที่ท้องจนได้รับบาดเจ็บแล้วหลบหนีไป เหตุเกิดขณะที่ นายศิริวัฒน์ เดินทางมาหา น.ส.สาวินี หรือปราย แก้วสายนอก อายุ 22 ปี บุตรสาวของ ร.ต.อ.พัชรพงษ์ แก้วสายนอก รอง สว.(สอบสวน) สน.สำเหร่ ภายในห้องพักดังกล่าว เมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 30 ม.ค. ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 19.00 น. นายปรมินทร์ หรือมิกซ์ พิมวันนา อายุ 20 ปี หนุ่มแกร็บฟู้ดมือมีดได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ ร.ต.ท.ปณิธาน ห่วงถึง รอง สว.(สอบสวน) สน.สำเหร่ เจ้าของคดีแล้วจากการสอบถามเจ้าตัวให้เหตุผลว่า ทำไปเพราะแค้นเคืองด้วยเรื่องส่วนตัวและลงมือไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ แต่ไม่ขอบอกว่าเป็นเพราะเรื่องใด

สำหรับอาการของ นายศิริวัฒน์ หรือโบ๊ต พัฒนพงษ์ อายุ 20 ปี ผู้บาดเจ็บนั้นแพทย์ รพ.บางมด ลงความเห็นว่าถูกแทงเข้าที่ท้องน้อย ให้พักเป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 31 ม.ค.- 2 ก.พ.65 พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ และ ข้อหา พาอาวุธมีด ไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนปล่อยตัวกลับและนัดหมายเพื่อส่งตัวไปศาลอาญาธนบุรี อีกครั้งในช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 3 ก.พ.65

อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่ผู้ต้องหา เข้าให้การกับพนักงานสอบสวนนั้น พบว่า น.ส.สาวินี หรือปราย แก้วสายนอก อายุ 22 ปี บุตรสาวของ ร.ต.อ.พัชรพงษ์ แก้วสายนอก รอง สว.(สอบสวน) สน.สำเหร่ ซึ่งเป็นแฟนกับผู้ได้รับบาดเจ็บ ก็มาร่วมสังเกตการณ์ด้วยเช่นกัน และเมื่อผู้สื่อข่าว สอบถามถึงสาเหตุอีกครั้ง น.ส.สาวินี ก็ยังยืนยันว่าไม่ทราบ และขอให้ไปเค้นถามมือมีดเอาเอง

คุณอาจสนใจ

Related News