อาชญากรรม

แม่น้องสายฟ้า รดน้ำศพลูก หวิด ถูกชาวบ้านประชาทัณฑ์ วิ่งหนีวุ่น

โดย attayuth_b

4 ม.ค. 2565

2.2K views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (4 ธ.ค.) เวลาประมาณ 19.30 น. ที่มัสยิดบ้านน้ำเชี่ยว ต.น้ำเชี่ยว อ.แหลมงอบ จ.ตราด ได้จัดพิธีรดน้ำศพ และละหมาดตามหลักศาสนาอิลลาม ให้กับดช.สายฟ้า ถนอมวงษ์ อายุ 6 ขวบ หลังจากญาติรับศพมาจากรพ.พระปกเกล้าจ.จันทบุรี ในการส่งศพไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต และร่องรอยการถูกทำร้ายทรมาน

เมื่อศพดช.สายฟ้ามาถึงมัสยิด ก็นำศพเข้ามาทำพิธีในมัสยิด โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไป และหลังเสร็จพิธีรดน้ำศพแล้ว โดยมีนางนรินทร์รัตน์ ถนอมวงษ์ มารดาของดช.สายฟ้า เข้าไปรดน้ำศพ ด้วย ซึ่งนางนรินทร์รัตน์ ได้จูบแก้มดช.สายฟ้าก่อนนำไปฝังในกุโบที่ฝังศพของมัสยิด

หลังจากเคลื่อนศพออกไปแล้ว นางนรินทร์รัตน์ จะเดินออกจากมัสยิดไปร่วมพิธี แต่ก็ถูกชาวบ้านปิดล้อมมัสยิดเพื่อจะทำร้ายร่างกาย แต่ก็สามารถออกจากมัสยิดมาได้ โดยสื่อมวลชนพยายามวิ่งตามเพื่อสัมภาษณ์ แต่นางนรินทร์รัตน์ก็ไม่ได้ตอบคำถาม และพยายามวิ่งหนีสุดชีวิต สื่อมวลชนวิ่งตาม และตามด้วยชาวบ้านตามมาติดๆ จากมัสยิดมาถึงรถยนต์ของตำรวจที่จอดรออยู่บนลานจอดรถหน้ากุโบฝังศพประมาณกว่า 200 เมตร โดยมีชาวบ้านตามมาติดๆ รวมทั้งชาวบ้านที่ดักหน้าอยู่จะเข้าทำร้าย นางนรินทร์รัตน์ รีบวิ่งขึ้นรถยนต์ตำรวจ ซึ่งก็โดนทำร้ายร่างกายบ้างเล็กน้อย โดยชาวบ้านตะโกนด่าด้วยความโกรธแค้น เพราะชาวบ้านบางส่วนญาติของดช.สายฟ้า ซึ่งมีทั้งญาติฝ่ายแม่ และญาติฝ่ายนายปัญญา ชัยเชียงเอม สุดท้ายก็สามารถนำตัวนางนรินทร์รัตน์กลับ สภ.แหลมงอบได้อย่างปลอดภัย

คุณอาจสนใจ

Related News