อาชญากรรม

รวบ 2 หนุ่มกัมพูชา ฟันหัวหนุ่ม 17 สาหัส หลัง ไม่พอใจ ถูกมองหน้า

โดย attayuth_b

8 ธ.ค. 2564

204 views

จากกรณีเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ที่ 5 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ทราบชื่อนายสินธร เหมือนแท้ อายุ 17 ปี มี บาดแผลถูกฟันที่ศีรษะจำนวน 3 แผล มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาล หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข่าวและกล้องวงจรปิดจนกระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 3 คนซึ่งเป็นแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชาหลังก่อเหตุได้แยกยายกันหลบหนี


ล่าสุดเมื่อเวลา 21.00 น.ของวานนี้ที่ 7 ธันวาคม 2564 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาได้จำนวน 2 คนชื่อนาย ปะ ใบ โซ อายุ 19 ปี สัญชาติกัมพูชา ซึ่งเป็นคนฟันพร้อมด้วยของกลาง มีดหัวตัดยาว 19 นิ้ว 1 เล่มที่ใช้ก่อเหตุ โดยจับกุมได้ที่ห้องเช่าไม่มีชื่อเลขที่ 127 / 126 ห้องที่ 205 ซอยสุขสวัสดิ์ 86 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ก่อนทำการสอบสวนขยายผลจนกระทั่งติดตามจับกุมตัวนาย วาน เน็ต อายุ 19 ปี สัญชาติกัมพูชา โดยจับกุมได้ที่ห้องเช่าเลขที่ 340 บางปูนครคอนโด ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุอีก 1 รายเป็นชายชามกัมพูชา อยู่ระหว่างหลบหนี


จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองได้ให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกันก่อเหตุดังกล่าวจริงโดยในวันที่เกิดดเหตุระหว่รางที่ตนทั้งสามกำลังเดินอยู่บริเวณหน้าห้างอิมพีเรียลเวิล์นสำโรง ที่เกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้เดินเข้ามาชนและมองหน้า จึงเกิดมีปากเสียงกันก่อนที่ตนทั้งหมดจะร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้บาดเจ็บและนาย ปะ ใบ โซ จะให้มีดหัวตัดที่พกติดตัวมาฟันผู้บาดเจ็บก่อนที่จะพากันหลบหนีและถูกเจ้าหน้าที่ไล่ติดตามจับกุมมาได้ดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายรับอันตรายสาหัสและร่วมกันพกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้าและอยู่ในราชอาณาจักไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลาสงส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ