อาชญากรรม

จับหนุ่มใหญ่ มีโลกสองใบ ก่อนจับได้บ้านเล็กคุยชายอื่น คว้ามีดฟันหัวปางตาย

โดย attayuth_b

4 เม.ย. 2567

137 views

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์  ได้ร่วมกันจับกุม นายศักดา อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ 110/2566 ลงวันที่ 2 พฤษภาคม 2566 ในความฐาน “พยายามฆ่าและความผิดตามพรบ.อาวุธปืนฯ”

พฤติการณ์ เมื่อช่วงปลายปี 65 นายศักดา ที่มีภรรยาหลวงและมีลูกด้วยกันอยู่แล้ว ได้ทะเลาะกับภรรยาน้อย เนื่องจากจับได้ว่า แชทคุยกับผู้ชายอื่น ด้วยความหึงหวงและโมโหจึงบันดานโทสะหยิบมีดปลอกผลไม้ ฟันไปที่หัวของภรรยาน้อย 2 ครั้ง จนภรรยาน้อยได้รับบาดเจ็บมีแผลแตกเลือดออกที่บริเวณศีรษะ จนบุคคลใกล้ชิดต้องรีบนำตัวไปรักษายังโรงพยาบาลใกล้บ้าน เมื่อไปถึงแพทย์ได้ทำการรักษาด้วยการเย็บแผลบริเวณศีรษะจำนวนหลายเข็ม หลังจากภรรยาน้อยของนายศักดา พักรักษาตัวหายดีแล้ว จึงได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับนายศักดา ในฐานความผิดพยายามฆ่า จนถึงวันพิจารณาคดี นายศักดาไม่ไปฟังคำพิพากษา ศาลจึงดำเนินการออกหมายจับตามฐานความผิดดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. ได้สืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหา ทราบว่าผู้ต้องหาได้ไปอาศัยอยู่กับพี่สาวที่ จ.ตรัง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบผู้ต้องหา รับสารภาพว่าได้กระทำความผิดดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมผู้ต้องหาในข้อหาตามหมายจับฯ เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2567 นำส่งพนักงานสอบสวนท้องที่เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

คุณอาจสนใจ

Related News