อาชญากรรม

ชายคลั่ง ควงมีดกลางตลาดแม่กลอง ตำรวจล้อมจับระทึก ยิงปืนไฟฟ้าสยบฤทธิ์

โดย nicharee_m

30 ต.ค. 2564

518 views

สมุทรสงคราม - หนุ่มคลั่งควงมีดตลาดแม่กลองถูกยิงด้วยปืนไฟฟ้าสิ้นฤทธิ์


เมื่อเช้าที่ผ่านมา (30 ต.ค.64) เกิดเหตุระทึกบริเวณหน้าศูนย์จราจร ใจกลางตลาดแม่กลอง เขตเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม จังหวัดสมุทรสงคราม ได้มีชายคาดศีรษะด้วยผ้าสีแดง ใส่เสื้อกักหนังแขนกุดสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีฟ้า สวมรองเท้าผ้าใบ ขับขี่รถจักรยานยนต์ท้ายพ่วงรถสาลี่ โดยมีพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 มาด้วย มาจอดบนถนนหน้าศูนย์จราจร แล้วขึ้นไปยืนบนรถสาลี่พ่วง ยืนควงมีดสปาต้าหัวตัดยาวประมาณครึ่งเมตร


นอกจากนี้ยังพกมีดทำครัวติดตัวมาด้วยอีก 2 เล่ม และยังมีปืนฉีดน้ำสะพานหลัง และปืนแก็บเหน็บที่เอวอีก 1 กระบอก ตะโกนพูดจาวกวนจับใจความไม่ได้ โดยมีประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของที่ตลาดแม่กลองจำนวนมากมามุงดู เจ้าหน้าที่ต้องปิดถนนและกันประชาชนให้ออกห่างจากพื้นที่เพื่อความปลอดภัย


จากนั้นเจ้าหน้าที่พยายามเจรจาเกลี้ยกล่อมสอบถามถึงเหตุผลความต้องการ แต่ชายคนดังกล่าว ไม่ยอมพูดคุยด้วย แต่กลับควงมีดลักษณะอาการคุ้มคลั่งเดินรอบรถจักรยานยนต์ของตนเอง เจ้าหน้าที่ต้องใช้กำลังประมาณ 30 นาย พร้อมไม้ง่ามเตรียมจับกุมตัวแต่ประเมินสถานการณ์แล้วเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับประชาชน กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจใช้ปืนไฟฟ้า ยิงจนชายดังกล่าวล้มลงกับพื้น เจ้าหน้าที่จึงกรูกันเข้าไปจับกุมตัวไว้ได้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้การจราจรบริเวณแยกตลาดแม่กลองติดขัด และเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้ใดได้รับาดเจ็บแต่อย่างใด


จากการสอบสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าชายผู้ก่อเหตุรายนี้ชื่อนายบำรุง โพธิ์ทอง อายุ 46 ปี เป็นชาวตำบลบางช้าง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ยังไม่ทราบอาชีพ เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้าสมุทรสงคราม เพื่อตรวจหาสารเสพติด และประมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย และจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News