อาชญากรรม

แฉวีรกรรม 'แก๊งทรายทอง' รุมทำร้ายเด็กชาย ป.6 อึ้ง สมาชิกอายุ 12-18 ปี เคยโทรมหญิง ตัดนิ้วคู่อริ

โดย nut_p

20 ม.ค. 2567

145 views

ผู้ปกครองรายหนึ่งนำลูกชายวัย 13 ปี ร้องเพจสายไหมต้องรอด พร้อมหลักฐาน ว่า ถูกแก๊งทรายทอง ซึ่งเป็นกลุ่มเด็กวัยรุ่นอายุระหว่าง 12-18 ปี รวม 7 คน รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และข่มขู่จะเผาบ้าน เบื้องต้นพบเคยก่อเหตุมาแล้วหลายคดี ทั้งโทรมหญิง และ ตัดนิ้วคู่อริ ทางเพจสายไหมต้องรอด เตรียมร้องทุกข์ต่อที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติให้ปราบปรามแก๊งอาชกรรมเด็กทั่วประเทศ ป้องกันเกิดเหตุซ้ำรอยแก๊งลูกตำรวจที่อรัญประเทศ



แม่และเด็กชายอายุ 13 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด ไปร้องเรียนนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด



ระบุว่า ลูกชายถูกแก๊งทรายทอง และพวกรวม 7 คนรุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ดั้งหัก แก้วหูแตก เลือดช้ำในปอด และยังมีบาดแผลอื่น ๆ ตามร่างกาย แพทย์ต้องผ่าตัดเพื่อรักษาเพิ่มเติม



เด็กชายอายุ 13 ปี เล่าว่า เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ในหมู่บ้านเมืองทอง แก๊งทรายทอง มีการนัดให้ไปพูดคุยเพื่อเคลียร์ปัญหา กันระหว่างเพื่อนสาวกับแฟนเก่าที่เป็นคนในแก๊งดังกล่าว

แต่ปรากฎว่าถูกหัวหน้าแก๊งทรายทอง ชกต่อยและถูกรุมทำร้าย



สำหรับข้อมูลของแก๊งทรายทอง เบื้องต้นพบว่า มีสมาชิกกว่า 10 คน อายุระหว่าง 12-18 ปี มีนายตี๋ เป็นหัวหน้า นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลจากคนในแก๊งนี้ เคยก่อเหตุในลักษณะรุมโทรมผู้หญิง ในพื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ มาก่อนหน้านี้ โดยนำคลิปจากเหตุการณ์ดังกล่าวมาให้ดู รวมถึงบอกว่าเคยทำร้ายร่างกาย และตัดนิ้วคู่อริมาแล้วเช่นกัน



ด้านนายเอกภพ มองว่าขณะนี้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชนติ ได้มีการสั่งการให้ทลายแก๊งเยาวชนที่ที่มีการก่อเหตุรุนแรงในลักษณะนี้ทั่วประเทศ ดังนั้นกฏหมายก็ควรที่จะเอาผิดกับเยาวชนได้อย่างเต็มที่ เพราะพฤติกรรมของแก๊งนี้มีลักษณะคล้ายกับกรณีที่อรัญประเทศ ที่ก่อเหตุหลายครั้งแต่ยังไม่ถูกจับกุม ซึ่งจะลงพื้นที่เพื่อติดตามความคืบหน้า

คุณอาจสนใจ

Related News