อาชญากรรม

'แอม ไซยาไนด์' ปฏิเสธให้การกับตร.เพิ่ม คดีวางยา 'ก้อย'

โดย panwilai_c

18 พ.ค. 2566

62 views

ตำรวจชุดคลี่คลายคดีพร้อมด้วยพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เข้าสอบปากคำ นางสารรัตน์ หรือ แอม ผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรมวางยาไซยาไนด์ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ในประเด็นการเสียชีวิตของ น.ส.ก้อยเพิ่มเติม โดย ผู้ต้องหาปฏิเสธที่จะให้การกับพนักงานสอบสวน



หลังตำรวจพบหลักฐานหลายอย่างที่เชื่อมโยงทางคดีเพิ่มเติม เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจชุดคลี่ลายคดีพพร้อมด้วยพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เดินทางเข้าไปภายในทัณฑสถานหญิงกลางอีกครั้ง เพื่อสอบปากคำนางแอม เกี่ยวกับประเด็นการเสียชีวิตของนางก้อย



การสอบปากคำใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนชุดพนักงานสอบสวนจะเดินกลับออกมา และเปิดเผยสั้นๆว่านางแอม ไม่ยอมให้การใด ๆ เพิ่มเติม โดยมีรายงานว่าก่อนที่ตำรวจจะเข้าพบนางแอมในวันนี้ มีทนายความผู้ต้องหาได้เดินทางเข้ามาพบ จึงอาจเป็นสาเหตุให้ไม่ยอมให้การใดๆกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติมอีก



ก่อนหน้านี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่าได้สอบปากคำพยานในคดีเพิ่มอีก 7 คน แต่ยังให้การไม่ตรงกับที่นางแอมกล่าวอ้าง ซึ่งตำรวจก็จะนำหลักฐานและคำให้การมาประกอบสำนวน อีกครั้ง คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในการฝากขังผัดที่ 3



ส่วนแหล่งที่มาของไซยาไนด์ที่ใช้ก่อเหตุจะมีความชัดเจนในเร็ว ๆ นี้หลังจากที่มีการตรวจสอบโรงงานไปแล้ว กว่า 700 โรงงานเหลือโรงงานที่ยังต้องตรวจสอบอีกเพียง 10 กว่าแห่ง

คุณอาจสนใจ

Related News